Án mạng rúng động Mỹ: Gọi Uber nhưng lên nhầm xe lạ, cô gái bị đâm liên tiếp 120 nhát dao kinh hoàng với loạt tình tiết gây phẫn nộ

Chỉ vì lên nhầm Uber, nữ sinh 21 tuổi đã phải chịu đựng cái chết quá đỗi kinh hoàng, dấy lên làn sóng phẫn nộ của dư luận.

Ngày 22/7, tòa án bang South Carolina, Mỹ đã mở phiên tòa xét xử vụ án giết người nghiêm trọng của Samantha Josephson hồi đầu năm 2019. Phiên tòa xét xử đã diễn ra 6 ngày liên tục và được truyền hình trực tiếp trên tivi vì vụ án từng gây xôn xao dư luận nước Mỹ khi diễn ra, dấy lên sự lo ngại về vấn đề bảo vệ phụ nữ và quản lý tài xế xe công nghệ.

Án mạng rúng động Mỹ: Gọi Uber nhưng lên nhầm xe lạ, cô gái bị đâm liên tiếp 120 nhát dao kinh hoàng với loạt tình tiết gây phẫn nộ-1
Nữ sinh 21 tuổi qua đời tức tưởi khiến dư luận phẫn nộ và bất bình

Theo cáo trạng của công tố viên, vào đêm ngày 29/3/2019, cô Samantha Josephson - 1 sinh viên lúc đó 21 tuổi vừa đi dự tiệc với bạn xong thì đã gọi xe Uber để về nhà một mình. Tuy nhiên, Samantha đã lên nhầm một chiếc xe màu trắng khác do Nathaniel David Rowland điều khiển ở cùng đoạn đường. Tên này đã đóng giả làm Uber của cô và Samantha không hề nghi ngờ. Ngay sau khi cô vừa bước lên xe giả, chiếc Uber thực tế mà cô đã gọi cũng đến nơi nhưng xe này đợi một lúc không thấy khách nên nghĩ cô đã hủy chuyến.

Án mạng rúng động Mỹ: Gọi Uber nhưng lên nhầm xe lạ, cô gái bị đâm liên tiếp 120 nhát dao kinh hoàng với loạt tình tiết gây phẫn nộ-2Khoảnh khắc định mệnh Samantha lên nhầm xe của kẻ giết người

Sau khi vào xe giả, Samantha đã gặp thảm cảnh kinh hoàng không thể ngờ tới. Thay vì thả cô xuống xe, Nathaniel David Rowland đã chở cô gái đến một cánh rừng cách nơi ban đầu hơn 100km. Để khống chế cô suốt chặng đường kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, tên này đã trói cô lại ở ghế sau và khóa cửa xe. Khi đến khu rừng vắng vẻ, hắn ra tay sát hại cô một cách tàn nhẫn và bỏ thi thể Samantha lại trong rừng. Đến ngày hôm sau, xác nữ sinh được người dân tìm thấy và báo cảnh sát.

Điều tra của cảnh sát cho biết, Rowland đã dùng dao đâm nạn nhân tới 120 nhát dao liên tục, khiến thi thể cô không còn nguyên vẹn. Các vết đâm tập trung chủ yếu ở vùng đầu, tay, ngực và lưng, trong đó có nhiều vết chí mạng ở đầu và cổ.

Khi được tìm thấy, trên cơ thể cô gái xấu số chỉ còn lại khoảng 20 ml máu vì mất máu quá nhiều, trong khi cơ thể con người bình thường trung bình có 4 lít máu. Thậm chí phía pháp y đã gặp khó khăn lớn khi khám nghiệm tử thi vì lượng máu còn lại quá ít để làm các kiểm tra.


Án mạng rúng động Mỹ: Gọi Uber nhưng lên nhầm xe lạ, cô gái bị đâm liên tiếp 120 nhát dao kinh hoàng với loạt tình tiết gây phẫn nộ-3Chiếc áo đẫm máu của nạn nhân được đem ra làm chứng trước tòa

Rowland đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày 30/3/2019. Tuy nhiên, quá trình buộc tội tên hung thủ này gặp nhiều khó khăn vì thiếu các bằng chứng, đặc biệt là việc trên thi thể Samantha không tìm thấy ADN của hắn.

Sau 2 năm, phía điều tra mới có đủ chứng cứ để buộc tội Rowland. Thẩm phán Clifton Newman khẳng định trước tòa rằng Rowland là một kẻ "vô nhân tính, máu lạnh" và hành vi tội ác của hắn diễn ra vô cùng dễ dàng, không cần suy tính nhiều trước khi ra tay.

Điều khiến vụ án gây bất bình kịch liệt là hung thủ và nạn nhân hoàn toàn không hề quen biết. Chỉ vì một sai lầm nhỏ là lên nhầm xe, nữ sinh 21 tuổi đã phải mất mạng một cách thảm thương và oan uổng.

Theo truyền thông, động cơ tội ác ban đầu của Rowland có thể là bắt cóc cướp của. Trước đó vào năm 2018, tên này từng có tiền án bắt cóc phụ nữ đang đi một mình trên đường để cướp tiền rồi bỏ trốn.

Án mạng rúng động Mỹ: Gọi Uber nhưng lên nhầm xe lạ, cô gái bị đâm liên tiếp 120 nhát dao kinh hoàng với loạt tình tiết gây phẫn nộ-4Hung thủ Nathaniel David Rowland

Nathaniel David Rowland sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là tù chung thân cho tội giết người của mình. Phiên tòa xét xử vẫn đang diễn ra và tòa sẽ tuyên án vào vài ngày tới.

Án mạng rúng động Mỹ: Gọi Uber nhưng lên nhầm xe lạ, cô gái bị đâm liên tiếp 120 nhát dao kinh hoàng với loạt tình tiết gây phẫn nộ-5Trước tòa, kẻ thủ ác vẫn bào chữa và ngụy biện cho tội ác của mình

Sau cái chết của Samantha Josephson do tên Uber giả dạng, tại Mỹ đã dấy lên lo ngại về việc quản lý tài xế xe công nghệ. Nhờ vụ việc, bang South Carolina đã thêm điều luật yêu cầu mọi tài xế xe công nghệ phải để bằng lái ở trên xe sao cho hành khách ngồi sau quan sát được. Hành vi giả dạng tài xế xe công nghệ cũng bị nâng mức xử lý lên hình sự.

Theo DOANH NGHIỆP & TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/an-mang-rung-dong-my-goi-uber-nhung-len-nham-xe-la-co-gai-bi-dam-lien-tiep-120-nhat-dao-kinh-hoang-voi-loat-tinh-tiet-gay-phan-no-161212807203100909.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.