Ăn mừng sinh nhật giữa 'núi' trăn khủng, chủ vườn thú gây tranh cãi

Jay Brewer, nhà sáng lập vườn thú trong nhà The Reptile Zoo ở California, gần đây đã làm dấy lên nhiều tranh cãi khi ăn mừng sinh nhật bên những con trăn khủng.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng đặc biệt trong ngày sinh nhật được ông Brewer đăng tải trên trang cá nhân hôm 6/9, đã thu hút gần 800.000 lượt xem và hàng chục nghìn bình luận.

Ăn mừng sinh nhật giữa núi trăn khủng, chủ vườn thú gây tranh cãi-1Ảnh chụp màn hình

Nhà sáng lập The Reptile Zoo gọi đây là "bữa tiệc trăn rắn". Trong video, ông nằm thoải mái bên những con trăn lớn nhiều màu sắc.

Bên cạnh những bình luận ngạc nhiên và tán dương sự dũng cảm của Brewer, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc làm này chỉ là "chiêu trò" thu hút sự chú ý đầy kinh sợ.

"Tôi chỉ muốn hét lên với ông ý rằng hãy thả những con trăn này ra. Đừng lợi dụng chúng như vậy nữa", một người để lại bình luận bên dưới video.

Một người khác nhận định: "Ông ấy tổ chức được bữa tiệc sinh nhật mơ ước nhưng hình ảnh này lại trở thành nỗi ác mộng của người khác".

Ăn mừng sinh nhật giữa núi trăn khủng, chủ vườn thú gây tranh cãi-2The Reptile Zoo hiện là nơi sinh sống của hơn 100 loài bò sát, lưỡng cư và nhện kỳ ​​lạ từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: LA Times

Brewer là một trong những chuyên gia hàng đầu về bò sát ở California. Ông cùng con gái đang điều hành The Reptile Zoo, vườn thú trong nhà được thành lập từ năm 2009.

The Reptile Zoo thu hút đông đảo du khách tới tham quan các loài bò sát, cá và động vật lưỡng cư. 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/an-mung-sinh-nhat-giua-nui-tran-khung-chu-vuon-thu-gay-tranh-cai-2323110.html

trăn khổng lồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.