Ẩn ý thâm sâu của Meghan Markle khi để Harry xuất hiện một mình trong sự kiện toàn sao khiến anh nhận hết mọi chỉ trích

Không xuất hiện tại sự kiện mới nhất cùng chồng, Meghan Markle một lần nữa cho thấy cô là "bậc thầy" về chiêu trò, Harry vẫn còn non và xanh lắm!

Vào tối ngày 2/5 (giờ địa phương), Harry lần đầu tiên xuất hiện công khai trong một chương trình quy tụ nhiều người nổi tiếng kể từ khi trở về Mỹ, sau một thời gian ở Anh dự tang lễ Hoàng tế Philip. Đây là sự kiện vận động triển khai tiêm phòng vắc xin Covid-19 trên toàn cầu.

Harry đã xuất hiện một mình thay vì sánh vai bên vợ, Meghan được cho là mang bầu ở tháng cuối nên hạn chế đi lại. Tuy nhiên một số chuyên gia cho rằng, sự vắng mặt của Meghan là ẩn ý đầy thâm sâu của nữ công tước, Meghan chỉ có được mà không mất thứ gì trong khi Harry là người hứng chịu mọi chỉ trích.

Theo đó, Harry bị một bộ phận dư luận lên án là giả dối khi anh sử dụng tước vị Hoàng tử để xuất hiện trên sân khấu. Việc Harry phát biểu kêu gọi lòng trắc ẩn của mọi người cũng bị ném đá dữ dội sau những gì nhà Sussex gây ra cho Hoàng gia Anh. 

Ẩn ý thâm sâu của Meghan Markle khi để Harry xuất hiện một mình trong sự kiện toàn sao khiến anh nhận hết mọi chỉ trích-1Ẩn ý thâm sâu của Meghan Markle khi để Harry xuất hiện một mình trong sự kiện toàn sao khiến anh nhận hết mọi chỉ trích-2
Harry bị chỉ trích với dòng chữ hiện trên màn hình lớn khi sử dụng tước vị Hoàng tử.

Bên cạnh đó, Công tước xứ Sussex cũng bị người hâm mộ Meghan mắng mỏ do anh không đưa vợ đi cùng. Được biết, trước khi sự kiện diễn ra, Meghan cùng chồng được quảng bá là những người đứng đầu chiến dịch kêu gọi tiêm vắc xin này. Ai cũng tin rằng Meghan sẽ xuất hiện trong sự kiện hoành tráng được tổ chức tại sân vận động So-Fi ở Inglewood, Los Angeles, California tối ngày 2/5.

Tuy nhiên thực tế lại khiến nhiều người thất vọng. Một người hâm mộ đặt câu hỏi: "Chúng tôi đã bị lừa. Meghan Markle đâu rồi? Nữ công tước của tôi ở đâu?". Một người khác tweet: "Chờ đã nào, tôi tìm mãi cũng không thấy cô ấy đâu cả. Meghan ơi, cô ở đâu thế?". Người thứ ba phát biểu: "Tôi tưởng cô ấy sẽ xuất hiện bên cạnh anh ấy cơ chứ. Thật thất vọng".

Mặc dù vậy, nhiều người tin rằng Meghan đã tính toán kỹ lưỡng và thể hiện mình là một bậc thầy về sử dụng chiêu trò trong lần vắng mặt này. Nữ Công tước xứ Sussex không về Anh cùng chồng dự tang lễ Hoàng tế Philip đã bị vô số người chỉ trích. Nếu Meghan thản nhiên xuất hiện trong chương trình tập hợp nhiều người như vậy, chắc chắn sẽ bị lên án.

Ẩn ý thâm sâu của Meghan Markle khi để Harry xuất hiện một mình trong sự kiện toàn sao khiến anh nhận hết mọi chỉ trích-3Việc Meghan không xuất hiện trong chương trình lợi cả đôi đường.

Bên cạnh đó, việc vắng mặt cũng làm cho Meghan được tiếng là để chồng tỏa sáng ở Mỹ, thay vì lấn át chồng như nhiều lần trước đây, nữ công tước cũng có thời gian dưỡng thai an toàn. Không chỉ vậy, sự vắng mặt của Meghan càng khiến công chúng tò mò và dồn sự chú ý vào cô hơn. 

Có thể thấy rằng, việc Meghan vắng mặt đã giúp nữ công tước lợi cả đôi đường, không làm mất lòng ai, ngược lại vẫn gây được sự chú ý nhất định từ dư luận. Được biết, Meghan sẽ xuất hiện trong chương trình bằng một đoạn video được quay trước. Toàn bộ sự kiện sẽ được lên sóng truyền hình vào ngày 8/5.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/an-y-tham-sau-cua-meghan-markle-khi-de-harry-xuat-hien-mot-minh-trong-su-kien-toan-sao-khien-anh-nhan-het-moi-chi-trich-22202165003241.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.