Anh công nhân lái máy xúc đổi đời khi đào trúng vật thể lạ trị giá 9 tỷ đồng

Một người công nhân ở Nga may mắn tìm được vật báu giá trị 9 tỷ đồng khi đang làm công việc điều khiển máy xúc đào mỏ.

Năm 2017, tại mỏ khai thác vàng Zarya, thuộc vùng Viễn Đông của Nga, một công nhân lái máy xúc trong quá trình đào mỏ vô tình tìm được vật thể lạ.

Gầu múc của máy xúc chạm vào vật thể lạ khiến người công nhân cảm thấy có thứ gì đó chặn nó lại. Anh ta dừng máy chạy xuống xem xét tình hình thì phát hiện ra một cục đá lấp lánh.

Sau kiểm tra, anh ta phát hiện ra, vật thể lạ phát ra ánh sáng lấp lánh là vàng tự nhiên, nguyên khối.

Anh công nhân lái máy xúc đổi đời khi đào trúng vật thể lạ trị giá 9 tỷ đồng-1Hóa ra "vật thể lạ" mà người công nhân tìm thấy là một cục vàng tự nhiên. (Ảnh: The Sun)

Cục vàng đạt 10,3kg. Theo nhật báo The Sun, đây là thỏi vàng tự nhiên, nguyên khối lớn nhất thế giới được phát hiện ở thời điểm đó.

Các chuyên gia kiểm định cho biết, do chiếc máy xúc đụng trúng cục vàng nên lộ ra phần vàng lấp lánh bên trong, nhờ vậy người công nhân phát hiện ra báu vật. Tuy nhiên, không ai ngờ được trọng lượng của nó lại lớn đến như vậy. Tính theo tỉ giá vàng năm 2017, cục vàng đó có giá khoảng 9 tỷ đồng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/anh-cong-nhan-lai-may-xuc-doi-doi-khi-dao-trung-vat-the-la-tri-gia-9-ty-dong-ar811560.html

vàng nguyên khối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.