Anh trai 18 tuổi giết chết em ruột 7 tuổi trong khi cha mẹ nằm bên cạnh không biết gì vì ngủ quá sâu

Một vụ án mạng thương tâm khiến nhiều người đau lòng vì hung thủ và nạn nhân là anh em ruột.

Một vụ án mạng thương tâm khiến nhiều người đau lòng vì hung thủ và nạn nhân là anh em ruột.

Ngày 25/11, một cậu bé 7 tuổi đã bị giết chết trong ngôi nhà của mình tại quận Phiên Ngung, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Người dân sống trong khu vực cho biết nạn nhân sống cùng bố mẹ và anh trai, họ đã cư trú tại đây hơn 10 năm. Vậy thì hung thủ là ai? Chính là người anh trai 18 tuổi của nạn nhân

Thảm kịch xảy ra vào lúc 8h sáng, hàng xóm không nghe bất kỳ tranh cãi hay tiếng động nào khác từ ngôi nhà này. Mãi đến khi cha mẹ nạn nhân ngủ dậy mới phát hiện ra vụ án mạng. Thời điểm đó, hung thủ vẫn còn xuất hiện tại hiện trường.

Anh trai 18 tuổi giết chết em ruột 7 tuổi trong khi cha mẹ nằm bên cạnh không biết gì vì ngủ quá sâu-1
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Theo những hình ảnh do hàng xóm cung cấp, sau khi cảnh sát đến nơi và tiến hành điều tra thì một người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy ra khỏi ngôi nhà này và được người xung quanh dìu ra khỏi hiện trường, ông ta không mặc áo và quần dính đầy máu. 

Anh trai 18 tuổi giết chết em ruột 7 tuổi trong khi cha mẹ nằm bên cạnh không biết gì vì ngủ quá sâu-2
Người đàn ông được cho là cha của nghi phạm và nạn nhân.

Người dân sống tại đây cho biết, hung thủ là anh trai của nạn nhân, năm nay 18 tuổi. Nghi phạm sống nội tâm và ít giao tiếp với bên ngoài. Sau khi tốt nghiệp trường nghề, nghi phạm đi làm cùng nơi với người cha, trong khi nạn nhân vẫn đang học trung học. Thỉnh thoảng hàng xóm vẫn nghe thấy hai anh em cãi nhau, và có thể sự thiên vị của cha mẹ là nguyên nhân chính dẫn đến vụ án mạng đau lòng này.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/anh-trai-18-tuoi-giet-chet-em-ruot-7-tuoi-trong-khi-cha-me-nam-ben-canh-khong-biet-gi-vi-ngu-qua-sau-222019281118176806.htm

vụ án giết người

án mạng thương tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.