Áp lực vì chưa làm xong bài về nhà, bé gái 12 tuổi trèo qua ban công, nhảy tự tử từ tầng 15

Mới đây, một cô bé đang học tiểu học ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã nhảy từ tầng 15 xuống sau khi nhận ra mình vẫn chưa làm xong bài tập...

Mới đây, một cô bé đang học tiểu học ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã nhảy từ tầng 15 xuống sau khi nhận ra mình vẫn chưa làm xong bài tập của kì nghỉ đông mà trường học đã sắp bắt đầu. May mắn thay, đội cứu hộ đã tới và đỡ kịp thời.

Cơn ác mộng đã đến với một gia đình sinh sống tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc khi cô con gái mới 12 tuổi của họ quyết định nhảy từ tầng 15 xuống khi không thể làm xong bài tập về nhà trước khi trường học bắt đầu trở lại sau kì nghỉ đông.

Áp lực vì chưa làm xong bài về nhà, bé gái 12 tuổi trèo qua ban công, nhảy tự tử từ tầng 15 - Ảnh 1.

Hình ảnh học sinh tiểu học nhảy xuống khỏi tầng 15 của tòa nhà vẫn gây ám ảnh với nhiều người.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/2 mới đây tại một khu chung cư thuộc thị trấn Phúc Châu, tỉnh Giang Tây nước này.

Một đoạn video được quay lại cho thấy, cô bé mặc áo khoác hồng, đang ngồi bên bục cửa sổ của ngồi nhà ở tầng 15 và nhìn xuống phía dưới. Một tay cô bé bám lấy cửa sổ, hai chân đung đưa giống như chuẩn bị nhảy xuống.

Nhận được tin có người định tự tử, đội cứu hộ khu vực đã có nhanh chóng có mặt và đặt phao cứu sinh tại phía dưới tòa nhà. Đồng thời, đội cũng điều thêm 3 người mau chóng đi lên phía trên để tiếp cận cô bé.

Tuy nhiên, ngay trong lúc mọi người còn đang gấp rút chuẩn bị ứng cứu, cô bé đã đột ngột nhảy xuống trước ánh mặt ngạc nhiên của tất cả mọi người, và may mắn thay, khi hạ cánh an toàn xuống chiếc phao đặt bên dưới.

Áp lực vì chưa làm xong bài về nhà, bé gái 12 tuổi trèo qua ban công, nhảy tự tử từ tầng 15 - Ảnh 2.

Sau đó, cô bé được đưa đến bệnh viện kiểm tra toàn diện nhưng kết quả cho thấy, cô bé chỉ bị thương nhẹ vùng tai, nhưng phần cơ thể còn lại vẫn hoàn toàn lành lặn. 

Mẹ và dì cô bé có mặt cho hay, cô bé là học sinh tiểu học của ngôi trường trong địa phương. Trong thời gian nghỉ lễ, trường có giao bài tập về nhà cho các em làm. Nhưng khi mà chỉ còn một ngày trước trường bắt đầu vào học trở lại, cô bé vẫn chưa làm xong bài tập. Quá áp lực, cô bé đã quyết định tự tử.


Theo Helino

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.