Bà cô góa chồng U60 tuyển bạn đời với 4 điều kiện khó tin, cư dân mạng chế giễu: "Đến tuổi này mà còn mắc bệnh công chúa"

Khoảng 5 năm trước đây, chồng bà Đào qua đời, để lại một mình bà sống cô đơn lẻ bóng, không ai bầu bạn, chăm sóc. Chính vì vậy bà quyết định tìm cho mình một người bạn đời để chia sẻ nốt thời gian hạnh phúc cuối đời.

Mạng xã hội Trung Quốc gần đây lan truyền đoạn tin tuyển bạn đời đặc biệt của một bà cô 60 góa chồng khiến cho dân tình xôn xao tranh luận. Dĩ nhiên ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, ai cũng có mong muốn được chia sẻ quãng đời còn lại với người mà mình yêu thương. Thế nhưng bà cô này không chỉ đăng tin tuyển bạn đời mà còn đính kèm với 4 điều kiện vô cùng khó khăn.

Trang Ettoday đưa tin, mới đây một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải đoạn tin tuyển bạn đời cho một người phụ nữ góa chồng họ Đào. Trong bài đăng chia sẻ, bà Đào nay đã ngót nghét 60, tiền thì bà không thiếu, có nhà có xe, hàng tháng còn nhận được 7 nghìn nhân dân tệ lương hưu (khoảng 25 triệu đồng). 

Bà cô góa chồng U60 tuyển bạn đời với 4 điều kiện khó tin, cư dân mạng chế giễu: Đến tuổi này mà còn mắc bệnh công chúa-1(Ảnh minh họa)

Khoảng 5 năm trước đây, chồng bà Đào qua đời, để lại một mình bà sống cô đơn lẻ bóng, không ai bầu bạn, chăm sóc. Chính vì vậy bà quyết định tìm cho mình một người bạn đời để chia sẻ nốt thời gian hạnh phúc cuối đời.

Nhưng ứng cử viên muốn thành công thì cũng không phải đơn giản mà phải hội đủ 4 điều kiện cần thiết theo yêu cầu của bà Đào.

- Thứ nhất, bà không cần đăng ký kết hôn mà chỉ mong có người đàn ông chịu ở cùng bà, chia sẻ và bầu bạn. Nhưng người đàn ông này không được keo kiệt mà cần phải chu cấp cho bà mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày.

- Thứ hai, người này không được nhớ đến vợ cũ hay những mối tình trước đây mà chỉ được nghĩ đến duy nhất một mình bà.

- Thứ ba, đó phải là người đàn ông biết nấu ăn, biết chăm sóc khi bà bị ốm. Tuy nhiên, nếu như ông ta bị bệnh thì bà sẽ rời khỏi nhà vì bà không thích chăm sóc cho người khác.

- Thứ tư, người đàn ông này phải tuyệt đối phục tùng bà, không được rượu chè, thuốc lá, nhậu nhẹt. Tóm lại, cuộc sống của người này chỉ được xoay xung quanh bà mà thôi.

Bà cô góa chồng U60 tuyển bạn đời với 4 điều kiện khó tin, cư dân mạng chế giễu: Đến tuổi này mà còn mắc bệnh công chúa-2(Ảnh minh họa)

Bà Đào buồn bã chia sẻ rằng trong những năm qua bà từng gặp nhiều người đàn ông nhưng bất cứ ai nghe thấy điều kiện này của bà đều "chạy mất dép". Bà Đào cảm thấy khó hiểu vì sao điều kiện rất đơn giản nhưng không ai làm được và đối với bà, một người đàn ông mà không lo được cho người phụ nữ của mình như vậy thì không phải đàn ông đích thực mà anh ta chỉ muốn vui chơi qua đường hoặc tìm "bảo mẫu" miễn phí mà thôi.

Bài đăng của bà Đào ngay lập tức gây được sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Chỉ trong vòng 3 ngày đã có hơn 100 nghìn bình luận xoay quanh 4 điều kiện khó tin của bà.

"Với những điều kiện như vậy, hèn gì bà ta chẳng kiếm nổi lấy một người nào".

"Bà cũng 60 rồi đấy. Ở độ tuổi này mà bà còn mắc bệnh công chúa hay sao?"

Cũng có không ít bình luận nói rằng bài đăng này thực chất chỉ là một chiêu trò câu tương tác của chủ tài khoản kia mà thôi. Người bình thường chẳng ai lại đưa ra những điều kiện kỳ quái đến như vậy. Họ nói: "Một là bà dì kia có bệnh thần kinh. Hai là người viết bài này có vấn đề".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-co-goa-chong-u60-tuyen-ban-doi-voi-4-dieu-kien-kho-tin-cu-dan-mang-che-gieu-den-tuoi-nay-ma-con-mac-benh-cong-chua-162211705213209496.htm

tuyển chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.