Hàn Quốc: Tuột tay con gái giữa dòng nước lũ gây ngập 2,5m, người mẹ không ngờ đó là giây phút cuối cùng của 2 mẹ con

Sự việc đau buồn này vừa mới xảy ra vào ngày 23/7 vừa qua.

"Ai đó đã nắm tóc và lôi tôi từ dưới nước lên, trong giây phút hỗn độn ấy, tay tôi đã vô tình tuột khỏi tay con gái... Tôi không hề biết rằng đó là khoảnh khắc cuối cùng của 2 chúng tôi" - Đây là lời tâm sự của một người phụ nữ họ Kim, 55 tuổi, là người sống sót trong trận lụt ở đường hầm Choryang, quận Dong, Busan, vào ngày 23/7 vừa qua. 

Hàn Quốc: Tuột tay con gái giữa dòng nước lũ gây ngập 2,5m, người mẹ không ngờ đó là giây phút cuối cùng của 2 mẹ con-1
Ảnh minh họa

Hàn Quốc: Tuột tay con gái giữa dòng nước lũ gây ngập 2,5m, người mẹ không ngờ đó là giây phút cuối cùng của 2 mẹ con-2
Nhân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ ứng cứu tại đường hầm Choryang bị ngập sau trận mưa lớn trút xuống Busan, khu vực 2 mẹ con bà Kim gặp nạn.

Bà Kim được lực lượng cứu hộ giải cứu khỏi biển nước nhưng con gái của bà, 28 tuổi, lại không may mắn như vậy. Đến tận nửa đêm, người ta mới tìm thấy cô gái trẻ và lập tức đưa người này đến bệnh viện cấp cứu nhưng cuối cùng cũng không qua khỏi. 

Vào khoảng 4h chiều ngày 24/7 (giờ địa phương), tang lễ của con gái bà Kim được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Busan. Cái chết của cô gái này đã trở thành nỗi đau không nguôi của người mẹ.

Được biết, con gái của bà Kim trước đó làm việc ở Seoul và có mặt tại nhà ga Busan vào khoảng 9h50 tối ngày 23/7 (giờ địa phương). Bà Kim đã lái xe đến rước con về nhà. Sau khi được nhận vào làm việc tại một công ty dược có tiếng ở Seoul từ 3 năm trước, con gái của bà Kim hiếm khi có dịp về thăm nhà, chỉ 1-2 lần/năm chính vì vậy nên mỗi lần con gái hồi hương, gia đình bà Kim vô cùng vui mừng. 

Xe của 2 mẹ con bà Kim đi vào đường hầm Choryang hướng về quận Dongrae được 3 phút thì nước bắt đầu tràn dữ dội vào đây. Rất nhanh sau đó, mực nước đã dâng lên 2,5m, vượt qua chiều cao của một người trưởng thành. 

Hàn Quốc: Tuột tay con gái giữa dòng nước lũ gây ngập 2,5m, người mẹ không ngờ đó là giây phút cuối cùng của 2 mẹ con-3Hàn Quốc: Tuột tay con gái giữa dòng nước lũ gây ngập 2,5m, người mẹ không ngờ đó là giây phút cuối cùng của 2 mẹ con-4
Một con đường khác ở Busan bị ngập dữ dội.

Ngay cả khi chìm trong biển nước, 2 mẹ con bà Kim cũng nắm chặt tay nhau chờ người đến cứu. Lúc ấy, một người nào đó đã nắm lấy tóc bà Kim và kéo bà lên mặt nước và đó cũng là giây phút bà tuột mất tay con gái. Tình huống ấy quá hoảng loạn đến nỗi bà Kim không nhớ được chuyện gì đã xảy ra.

Tại đám tang con gái, bà Kim ngồi cạnh quan tài như người mất hồn. Khi khách đến viếng, bà thậm chí còn không đủ sức để đứng dậy và chào đáp lễ. Em trai của cô gái trẻ cũng không giấu được nỗi đau ở tang lễ của chị gái.

Ngoài Kim, 2 người đàn ông ở độ tuổi 60 và 50 cũng qua đời trong tai nạn mưa lũ ngày hôm đó. Sở cảnh sát Dongbu Busan đang nỗ lực phân tích nguyên nhân xảy ra vụ ngập lụt kia, điều tra những chi tiết liên quan như liệu máy bơm thoát nước khu vực này có hoạt động bình thường không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/han-quoc-tuot-tay-con-gai-giua-dong-nuoc-lu-gay-ngap-25m-nguoi-me-khong-ngo-do-la-giay-phut-cuoi-cung-cua-2-me-con-211566

tai nạn

ngập lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.