Bà mẹ hành hạ con trai 2 tuổi đến chết, hành động phi tang xác sau đó càng gây phẫn nộ

Lý Mỹ tuy là người sinh ra Kim Kim nhưng không hề có chút tình cảm nào với đứa bé, chỉ coi Kim Kim là nơi để trút giận, là cây "rút tiền".

Anh La (54 tuổi trú tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc), đã kết hôn được nhiều năm nhưng chưa có con. Năm 2014, anh được bạn bè giới thiệu cho Lý Mỹ (30 tuổi, đã có 1 con trai) nên anh ta đã quyết định bỏ vợ để tiến tới với Lý Mỹ. 

Ngày 18/9/2015, anh La và Lý Mỹ đã đã chào đón đứa con trai đầu lòng tên là Kim Kim. Sau khi Tiểu Kim Kim chào đời, hôn nhân trục trặc nên họ quyết định ly hôn, anh La đem bé giao cho anh họ ở quê để nuôi dưỡng. 

Bà mẹ hành hạ con trai 2 tuổi đến chết, hành động phi tang xác sau đó càng gây phẫn nộ-1

Chân dung Lý Mỹ và bé trai xấu số. Ảnh: Sohu

Tháng 6/2017, Lý Mỹ bỗng dưng đòi quyền nuôi dưỡng con, đòi anh La số tiền chu cấp "khổng lồ" mỗi tháng nên Tiểu Kim Kim đã được giao cho mẹ.

Tuy nhiên, sau thời gian dài hai mẹ con xa cách, Lý Mỹ đã không hiểu được thói quen của con trai nữa nên Kim Kim liên tục quấy khóc vì không hài lòng.

Thấy phiền hà, cô ta đã nhẫn tâm ra tay đánh đập hành hạ chính con đẻ của mình, trên người bé liên tục xuất hiện rất nhiều vết thương nhưng trước mặt anh La, Lý Mỹ biện minh rằng những vết thương đó do đứa trẻ nghịch ngợm.

Do lo sợ chồng cũ phát hiện mình hành hạ con trai, cô ta liền cấm anh La đến thăm con.

Tối ngày 2/12/2017, do tâm trạng bất thường, Lý Mỹ đã ném hết quần áo của con mình ra ngoài và đẩy con mình đập đầu xuống nền nhà.

Đến giờ ngủ, con trai lớn đã nói với cô ta về việc em Kim Kim ho liên tục và có những dấu hiệu bất thường nhưng người mẹ này cũng không hề quan tâm. 

Rạng sáng ngày 3/12/2017, Lý Mỹ phát hiện cơ thể của Kim Kim lạnh toát, không còn thở nên cô ta đã nhanh chóng cùng bạn của mình đem thi thể con trai ra sông, cách chỗ ở khá xa và nhẫn tâm ném đứa bé xuống sông.

Đến ngày 5/12/2017, anh La yêu cầu Lý Mỹ cho phép thăm con nhưng cô ta nói dối rằng đã đưa Kim Kim đến một nơi khác sống. 

Dự cảm con mình gặp chuyện không lành, ngày 6/12/2017, anh La quyết định báo cảnh sát.

Lý Mỹ biết mình không thể thoát tội nên cô ta đã cắt cổ tay tự sát nhưng bất thành. Cô ta ngay lập tức bị cảnh sát bắt và khai nhận toàn bộ tội lỗi. Hành động mất nhân tính của Lý Mỹ sau đó đã bị tòa tuyên phạt 7 năm tù giam.

Tòa nhận định, Lý Mỹ tuy là người sinh ra Kim Kim nhưng không hề có chút tình cảm nào với đứa bé, chỉ coi Kim Kim là nơi để trút giận. Cô ta sinh Kim Kim chỉ vì ham lợi lộc từ cha bé, không hề có một chút tình yêu cũng như trách nhiệm. Lý Mỹ đã coi Kim Kim là một cây "rút tiền" khi quyết định giành quyền nuôi dưỡng.

Một đứa trẻ vô tội đã ra đi mãi mãi do hành động ác độc của một bà mẹ mất nhân tính!

(Theo Sohu)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-me-hanh-ha-con-trai-2-tuoi-den-chet-hanh-dong-phi-tang-xac-sau-do-cang-gay-phan-no-161211311120003484.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.