Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ

Một hành động giết người vô tình nhưng màn kịch che giấu lại khiến người ta sởn da gà.

Đó là một đêm mùa đông lạnh giá ở Ohio, Mỹ. Một gia đình trẻ nhập cư người gốc Á muốn có được "giấc mơ Mỹ". Họ vừa khai trương một nhà hàng ẩm thực Trung Quốc Ang's Asian Cuisine ở vị trí thuận tiện chỉ cách nơi ở của họ vài bước chân.

Gia đình nhỏ ấy dường như cũng hoàn hảo, một bà mẹ xinh đẹp tên Mingming Chen, một người cha thông minh tên là Liang J. Zhao và 2 đứa con nhỏ. Mọi thứ diễn ra thuận lợi cho đến khi bi kịch ập đến vào đêm rất lạnh đó.

Một đêm tuyết rơi nhiều năm 2017, không khí lạnh giá bao trùm thị trấn Jackson, quận North Canton, thuộc bang Ohio. Tuyết rơi trắng xóa khắp nơi, có chỗ dày đến 3 mét. Đường dây nóng 911 của cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người mẹ đang trong trạng thái hoảng loạn. Người phụ nữ chính là cô Mingming.

Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-1Hình ảnh bé Ashley.

Mingming nói với người trực tổng đài rằng chỉ vài giờ trước cô đã đưa con gái 5 tuổi Ashley Zhao xuống ngủ tại nhà hàng của gia đình sau đó chạy đi chăm sóc đứa con thứ 2 đang bị ốm. Và trong khoảng thời gian đó, cô bé Ashley đã biến mất. Ngay lập tức, cảnh sát đã đến nhà hàng và triển khai tìm kiếm đứa trẻ được cho là đang lang thang trên đường.

Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-2Cặp vợ chồng Mingming và Liang.

Trong vài giờ sau đó, cảnh sát đã khám xét khu vực rộng bên ngoài nhà hàng và tìm kiếm những nơi đứa trẻ có thể đã đi qua. Máy bay không người lái và thậm chí cả chó nghiệp vụ đã được huy động với nhiệm vụ "bới tung" cả một vùng để tìm kiếm đứa trẻ mất tích. Cảnh sát ý thức được rằng mỗi phút đều vô cùng quý giá vì nó ảnh hưởng đến sự sống hoặc cái chết của đứa trẻ. Họ tìm kiếm không ngừng nghỉ với hy vọng cô bé còn sống.

Cuối cùng, sau một cuộc tìm kiếm kéo dài hàng giờ đồng hồ không có kết quả gì và cũng chẳng còn nơi nào để tìm, cảnh sát chuyển sự tập trung vào nhà hàng của gia đình. Chuyện không ai ngờ là họ đã tìm thấy thi thể của đứa trẻ bị giấu trên trần nhà của nhà hàng. Ngay lập tức, họ xác định đó là một vụ giết người.

Khi các thám tử đưa cha mẹ của Ashley xuống trụ sở cảnh sát, họ hoàn toàn bất ngờ bởi sự vô cảm của cặp vợ chồng này. Không một giọt nước mắt xót thương nào rơi xuống cho đứa con đã chết của họ.

Chỉ vài phút sau cuộc phỏng vấn với người mẹ của Ashley, sự thật đã bị vạch trần. Mingming nói: "Tôi đã giết con gái mình". Các thám tử hoàn toàn choáng váng. Chính mẹ của Ashley đã giết cô bé.

Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-3Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-4Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-5Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-6Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-7
Hình ảnh cặp vợ chồng Mingming và Liang tại các phiên tòa xét xử.

Cảnh sát đã biết kẻ sát nhân là ai nhưng họ cần biết động cơ. Mingming nói rằng cô ta chỉ đơn giản là bực tức về cuộc sống và trút nó lên đầu đứa con nhỏ của mình. Cảnh sát có những bằng chứng cho thấy Mingming đã liên tiếp đấm vào đầu cô bé cho tới khi cha của Ashley thấy cô bé ngã gục trên sàn.

Theo lời khai của ông Liang, khi đỡ con gái lên, ông thấy có chất lỏng màu xanh trào ra từ miệng đứa trẻ. Khi cố gắng lau miệng cho con, ông Liang nhận ra cô bé đã tắt thở. Ngay sau đó, người cha đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho con gái nhưng Ashley không qua khỏi.

Sau khi vô tình giết chết đứa con gái nhỏ, cặp vợ chồng này đã dàn dựng hiện trường vụ án bằng cách đặt thi thể cô bé nằm ở giường để tạo chứng cứ ngoại phạm. Trong suốt ngày hôm đó, khách hàng được cho là đã nhìn thấy đứa trẻ nằm trên giường trong nhà hàng như thể đang ngủ. Họ không biết rằng cô bé đã chết. Sau đó, cặp bố mẹ nhẫn tâm nhét thi thể của Ashley vào căn gác chứa đồ trên trần nhà hàng rồi giả vờ hoảng loạn báo cảnh sát rằng con mình mất tích.

Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-8Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-9Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-10Bà mẹ hoảng loạn báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát huy động lực lượng truy tìm rồi phát hiện cảnh tượng ám ảnh ngay tại nhà đứa trẻ-11
Nhiều người dân Ohio sau khi biết chuyện đã tới khu vực nhà hàng đặt hoa tưởng niệm cô bé Ashley xấu số bị chính bố mẹ đẻ giết chết.

Năm 2018, cặp vợ chồng này phải ra hầu tòa, trả giá cho những hành động khủng khiếp họ đã gây ra cho con gái. Mingming nhận bản án 22 năm vì tội ngộ sát. Liang nhận một bản án nhẹ hơn vì lời khai tố cáo tội ác của vợ. Vụ án này vẫn còn ám ảnh cộng đồng Ohio cho đến ngày nay.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-me-hoang-loan-bao-con-5-tuoi-mat-tich-canh-sat-huy-dong-luc-luong-truy-tim-roi-phat-hien-canh-tuong-am-anh-ngay-tai-nha-dua-tre-22202025817577137.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.