Bà mẹ "quái vật" bỏ đói con gái 24 tuổi đến chết chỉ còn da bọc xương nặng 13,6kg, hiện trường vụ việc ám ảnh tột cùng

Người mẹ tàn độc đã đối xử với con gái ruột theo cách dã man nhất khiến dư luận căm phẫn.

Elaine Clarke, bà mẹ quái vật mới đây đã phải nhận cái kết 9 năm trong tù vì bỏ đói đứa con gái tàn tật của mình đến chết trong một căn phòng bẩn thỉu, ngập ngụa tã lót đã qua sử dụng.

Elaine Clarke, 49 tuổi, đã bỏ túi 215 bảng Anh (6,5 triệu đồng) mỗi tuần trong khi bỏ đói đứa con gái Debbie Leitch mới 24 tuổi của mình. Debbie là người mắc hội chứng Down. Khi được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng vào tháng 8/2019, cô gái xấu số này chỉ nặng khoảng 13,6kg.

Các báo cáo chỉ ra rằng Debbie bị mắc một căn bệnh da liễu nghiêm trọng khiến tình trạng bệnh của cô đã trầm trọng tới mức cảnh sát không thể xác định được giới tính khi lần đầu phát hiện ra thi thể. Người mẹ Clarke, đến từ Blackpool, đã thừa nhận tội ngộ sát do lỗi cẩu thả của mình tại Tòa án Preston Crown và bị kết án 9 năm 7 tháng tù giam.

Bà mẹ quái vật bỏ đói con gái 24 tuổi đến chết chỉ còn da bọc xương nặng 13,6kg, hiện trường vụ việc ám ảnh tột cùng-1Nạn nhân xấu số.

Công tố viên John Harrison QC đã mô tả tình trạng khủng khiếp của nạn nhân: "Debbie vô cùng hốc hác với vết phát ban nghiêm trọng trên da đầu, da mặt và lòng bàn chân. Người quá cố mặc một chiếc áo liền quần và chiếc quần dài bẩn thỉu, bên trong quần là một chiếc tã dính đầy nước tiểu.

Quần áo của cô ấy dính chặt vào người. Tóc của Debbie rụng nhiều do bệnh ghẻ phát ban. Xương sườn của Debbie hiện rõ qua da".

Cháu gái của Clarke, Sammy Mugridge, đã tìm thấy Debbie nằm trên một tấm đệm bẩn thỉu trong căn phòng hôi thối và cảnh báo với bà mẹ ác độc này rằng Debbie sẽ chết nếu không được chăm sóc chu đáo và cô sẽ báo cho chính quyền địa phương.

Bà mẹ quái vật bỏ đói con gái 24 tuổi đến chết chỉ còn da bọc xương nặng 13,6kg, hiện trường vụ việc ám ảnh tột cùng-2Người mẹ tàn độc.

Mugridge nói trước toà: "Tôi biết cô ấy mắc bệnh và không được khoẻ nhưng cảnh tượng cô ấy nằm trong căn phòng đó sẽ ám ảnh tôi mãi mãi. Một mùi hôi thối khủng khiếp. Tôi chỉ có thể nói rằng, đó là mùi của cái chết".

Clarke được trả 215 bảng một tuần để chăm sóc con gái. Bà ta đã gọi đến số điện thoại khẩn cấp 999 vào ngày 29/8/2019, tại đây người ta xác định rằng Debbie đã chết trong khoảng từ 8 đến 39 giờ.

Người đàn bà 49 tuổi ban đầu phủ nhận hành vi giết con gái nhưng đã thay đổi lời khai và nhận tội chỉ 10 ngày trước khi vụ án được đưa ra xét xử. Thẩm phán Amanda Yip đã kết án Clarke, ông nói rằng: "Bị cáo phải chịu trách nhiệm về cái chết của Debbie. Nạn nhân bị bỏ đói, sức khoẻ của cô cạn kiệt từng ngày cho đến lúc tử vong".

Clarke phải chấp hành ít nhất là 2/3 bản án của mình trước khi đủ điều kiện để được xem xét tha tù trước thời hạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-me-quai-vat-bo-doi-con-gai-24-tuoi-den-chet-chi-con-da-boc-xuong-nang-136kg-hien-truong-vu-viec-am-anh-tot-cung-162222802104818896.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.