Bà mẹ ra tay sát hại con gái khiến bố đứa trẻ dằn vặt tự tử theo, lời nhắn dành cho kẻ thủ ác trước khi chết của nạn nhân gây xót xa

Người phụ nữ đã nhẫn tâm ra tay giết chết con gái chỉ để trả thù chồng, vụ án đang gây phẫn nộ dư luận xứ sở kim chi.

Vào ngày 17/1 vừa qua, Sở Cảnh sát quận Yeonsu, Incheon, Hàn Quốc, nhận được tin báo, một người đàn ông (gọi là A, 46 tuổi) đã chết trong một căn hộ ở quận Yeonsu. Theo điều tra, A đã qua đời vào 2 ngày trước khi được một người dân địa phương tìm thấy. Trong điện thoại của A, người ta tìm thấy đoạn ghi chú gửi em trai có nội dung: "Em trai à, anh xin lỗi. Anh không thể để con gái mình ra đi một mình. Không có con gái, anh không thể tiếp tục sống được nữa".

Bà mẹ ra tay sát hại con gái khiến bố đứa trẻ dằn vặt tự tử theo, lời nhắn dành cho kẻ thủ ác trước khi chết của nạn nhân gây xót xa-1Tang lễ của 2 cha con A và con gái 8 tuổi.

Bà mẹ ra tay sát hại con gái khiến bố đứa trẻ dằn vặt tự tử theo, lời nhắn dành cho kẻ thủ ác trước khi chết của nạn nhân gây xót xa-2Chân dung người mẹ giết con gái.

Được biết, cái chết của A có liên quan đến con gái 8 tuổi của anh. Trước đó, đứa trẻ đã bị mẹ ruột (họ Baek, 44 tuổi) sát hại và người phụ nữ này đang bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Hiện tại, A và Baek chia tay từ năm 2013 nhưng không làm thủ tục ly hôn, khi đó, Baek sinh con nhưng lại không báo cho chồng biết và còn từ chối làm giấy khai sinh cho đứa trẻ. Từ tháng 6 năm ngoái, cả hai mới chính thức ly thân. Sự ra đi của con gái 8 tuổi khiến A đau buồn và liên tục tự trách bản thân.

Trong khi đó, Baek được cho là có trạng thái tâm lý bất ổn. Vì vấn đề ly hôn với A chưa được giải quyết nên cô không thể làm giấy khai sinh cho con gái 8 tuổi đồng thời cũng không thể làm thủ tục nhập học cho đứa trẻ vào tháng 3 sắp tới. Hoàn cảnh sống vô cùng khó khăn.

Giết con gái để trả thù chồng
Vào ngày 8/1, Baek đã bị mũi miệng con gái 8 tuổi (gọi là C) đến chết trước khi sống với thi thể của đứa trẻ trong suốt 1 tuần liền. Đến một ngày nọ, Baek mới gọi báo cảnh sát và tự thú qua điện thoại: "Tôi giết con gái rồi". Cảnh sát và lục lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường phải phá cửa xông vào nhà. Tại đây, họ tìm thấy Baek cùng với thi thể con gái nhỏ.

Bà mẹ ra tay sát hại con gái khiến bố đứa trẻ dằn vặt tự tử theo, lời nhắn dành cho kẻ thủ ác trước khi chết của nạn nhân gây xót xa-3Căn nhà nơi 2 mẹ con Baek sinh sống.

Thời điểm đó, Baek đang gom chăn mền và quần áo trải ra sàn tắm, định châm lửa tự tử. Viện Khoa học điều tra quốc gia đã nhận nhiệm vụ khám tử thi của C để xác định nguyên nhân cái chết của đứa trẻ.

Ban đầu, Baek khai nhận rằng vì hoàn cảnh khó khăn nên đã giết con gái. Nhưng sau này, ả đã đổi lời khai, thừa nhận giết con để "giày vò chồng, khiến chồng phải chịu đau khổ vì đã rời bỏ vợ".

Về phía A, anh làm nghề chuyển phát bưu điện khoảng 7-8 năm trước, mức lương cũng đủ để trang trải cuộc sống và chu cấp cho con gái. Tuy nhiên, tình hình trở nên tồi tệ hơn từ 2-3 năm trước khi người đàn ông này chuyển sang làm nhân viên chuyển phát nhanh.

Theo lời đồng nghiệp của A, anh là một ông bố yêu thương con gái hết mực, thường xuyên gọi điện video để trò chuyện với đứa trẻ. Thấy con gái 8 tuổi mà vẫn chưa được đến trường nên đã tìm mọi cách để con được đi học nhưng bất thành. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm được rất nhiều đoạn tin nhắn qua lại giữa A và Baek. Trong đó, Baek luôn yêu cầu chồng gửi chi phí sinh hoạt hàng tháng, thanh toán các hóa đơn điện nước, ga... và cả tiền nhà nơi Baek đang sống cùng con gái được đăng ký dưới tên của A vào khoảng 10 năm trước.

Vào ngày gây án, Baek đã bình tĩnh quay video con gái đang ăn mì gửi cho chồng xem. 1 ngày trước đó, C đã khoe với bố ảnh chụp bài kiểm tra toán được 100 điểm và một tờ giấy A4 có nội dung: "Con yêu bố mẹ. Chúng ta hãy cố lên nhé" kèm theo 10 trái tim do chính cô bé vẽ. Khi đó, A đã dành nhiều lời khen ngợi cho con gái, không ngờ đó là lần cuối cùng được nhắn tin với đứa trẻ.

Bà mẹ ra tay sát hại con gái khiến bố đứa trẻ dằn vặt tự tử theo, lời nhắn dành cho kẻ thủ ác trước khi chết của nạn nhân gây xót xa-4Lời cuối cùng của bé gái 8 tuổi gửi cho bố trước khi bị mẹ giết.

Hiện tại, Baek đã bị bắt giữ và vụ án đang được điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ba-me-ra-tay-sat-hai-con-gai-khien-bo-dua-tre-dan-vat-tu-tu-theo-loi-nhan-danh-cho-ke-thu-ac-truoc-khi-chet-cua-nan-nhan-gay-xot-xa-20210121144029051.chn

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.