Bà mẹ trẻ 'đắp mặt nạ' kín cả đầu con nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng

Tuy hình ảnh trong clip hết sức đáng yêu, nhưng lại nhận phản ứng ngược do không đảm bảo an toàn cho bé.

Hôm nay, trên Facebook xuất hiện một đoạn clip vô cùng hài hước được bắt nguồn từ Trung Quốc. Chẳng là bà mẹ này thấy thời tiết nóng bức quá nên cho bé cưng đi ngâm mình thư giãn, tiện thể thì đắp cho bộ mặt nạ đẹp da luôn. 

Thế nhưng điều khiến cư dân mạng cảm thấy hài hước ở đây chính là việc không hiểu bà mẹ này đắp cho con cái gì mà đen thùi lùi, hơn nữa trừ mắt, hai lỗ mũi và miệng ra thì em bé "được" trét nguyên cả đầu không thiếu chỗ nào.

Trung Quốc: Bà mẹ trẻ đắp mặt nạ kín cả đầu con nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng - Ảnh 2.

Ngay sai khi đăng tải, bài viết nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến khen 2 mẹ con đáng yêu thì 1 số khác lại cho rằng việc bà mẹ đắp mặt cho con quá sớm sẽ ảnh hưởng đến bé:

Tài khoản Lê Kim Ngân viết: "Có ai giống mình không ta. Mình không thấy dễ thương tí nào cả mà cảm thấy hơi khó chịu thế nào ấy. Da bé rất mỏng, không biết mặt nạ bằng gì, vuốt nước lên mặt bé cũng chưa chắc quen. Huống chi lúc rửa đi lỡ vô mắt vô miệng bé thì sao."

"Tôi không thấy hay ở chỗ nào, tới khi rửa mặt hay lau mặt mà rơi vào mắt thì lại khổ cho đứa bé", Facebook Trình Villa cùng quan điểm.

Tuy nhiên cô bạn Kiều Thanh lại có suy nghĩ khác: "Mình thấy mọi người làm quá lên rồi. Chắc mẹ bé cũng tìm hiểu kĩ rồi mới đắp cho con chứ. Nóng thế này đắp mặt sẽ làm bé thấy mát mẻ mà".

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

clip hài hước

clip bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.