Bà mẹ U70 bị con trai ruột đánh gãy 11 chiếc xương sườn, thủng màng nhĩ tai trái

Những ngày gần đây, người dân ở thôn Đông Hoàn, trấn Ngu Sơn, xã Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ....

Những ngày gần đây, người dân ở thôn Đông Hoàn, trấn Ngu Sơn, xã Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ trước vụ việc một người phụ nữ lớn tuổi trong thôn bị con trai ruột đánh gãy 11 chiếc xương sườn và thủng màng nhĩ tai trái chỉ vì một cuộc cãi vã chẳng đi đến đâu.

Bà Từ Kim Muội, 67 tuổi sinh được 2 người con trai. Cả đời cần kiệm, bà và chồng là ông Vương Bảo Hưng đã dành dụm mua được 2 mảnh đất, nhưng chỉ mới lấy được giấy chứng nhận sử dụng đất của 1 mảnh đất, mảnh còn lại vì gặp trục trặc nên đến nay về mặt giấy tờ vẫn chưa chính thức thuộc sở hữu của ông bà.

Bà mẹ U70 bị con trai ruột đánh gãy 11 chiếc xương sườn, thủng màng nhĩ tai trái - Ảnh 1.

4 người trong gia đình bà vốn sống ở căn nhà xây trên mảnh đất có giấy tờ hợp lệ. Đến khoảng 10 năm trước, con trai cả của bà Từ tự đòi dọn ra ở riêng trên mảnh đất còn lại.

Tuy nhiên, chẳng hiểu sao dạo gần đây anh ta lại nằng nặc đòi quay về nhà cũ, hơn nữa còn yêu cầu ông bà chuyển nhượng quyền sở hữu đất sang tên mình.

Trước đòi hỏi vô lý của con trai cả, ông Vương tỏ vẻ nghi ngờ và nhất quyết không đồng ý. Thấy bố không chịu làm theo ý mình, con trai cả của ông bà đã nhiều lần doạ dẫm, uy hiếp bố đẻ nhưng bất thành.

Bà mẹ U70 bị con trai ruột đánh gãy 11 chiếc xương sườn, thủng màng nhĩ tai trái - Ảnh 2.

Ông Vương chia sẻ, con trai cả của mình không có công ăn việc làm ổn định, từ nhỏ bố mải đi làm ăn xa nên không quan tâm được nhiều, mẹ ở nhà lại quá nuông chiều nên tính cách có phần lông bông. Kỳ thực, ông bà cũng dự tính để lại mảnh đất có giấy tờ cho con cả, để cậu ta an cư rồi có thể sớm lạc nghiệp. Thế nhưng, ai mà ngờ được anh ta lại khiến cho mọi việc ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Trong một lần bất đồng quan điểm và cãi nhau với mẹ vì lý do "trời ơi đất hỡi", đứa con trai cả của ông Vương - bà Từ đã thẳng tay đánh đập mẹ không thương tiếc.

Kết quả là bà Từ phải nhập viện trong trạng thái bị gãy 11 chiếc xương sườn, thủng màng nhĩ tai trái và bị chấn thương ở nhiều vùng trên cơ thể.

Bà mẹ U70 bị con trai ruột đánh gãy 11 chiếc xương sườn, thủng màng nhĩ tai trái - Ảnh 3.

Nằm bẹp trên giường bệnh ở bệnh viện Nhân dân Số 2 xã Thường Thục, bà Từ đau đớn kể lại, khi đã đánh mẹ đến mức bất tỉnh nhân sự, đứa con trai bất hiếu còn dùng nước lạnh tạt thẳng vào mặt bà để bà tỉnh lại tiếp tục hứng chịu những cú đánh như trời giáng.

Ông Vương vô cùng bức xúc trước hành vi mất nhân tính của con trai cả. Tuy rất đau lòng, nhưng ông cho biết sẽ bắt đứa con bất trị phải hứng chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, tuyệt đối không thể vì tình thân mà nương tay.

Hiện con trai cả của ông Vương - bà Từ đã bị cảnh sát tạm giữ để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


con đánh mẹ

bạo hành người già

đành người già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.