Bà Melania khuyên ông Trump nhận thua

Ngoài con rể Jared Kushner, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump cũng đã khuyên Tổng thống Donald Trump chấp nhận kết quả bầu cử, theo CNN.

Những người thân cận của Tổng thống Donald Trump đang bắt đầu chia rẽ vì việc ông liên tục từ chối chấp nhận kết quả cuộc bầu cử năm 2020.

Theo CNN, Jared Kushner và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã khuyên tổng thống thừa nhận chiến thắng của ông Joe Biden. Tuy nhiên, các con trai lớn của tổng thống thôi thúc ông và các đồng minh tiếp tục chiến đấu.

Kushner, chồng Ivanka Trump và Cố vấn Cấp cao của Nhà Trắng, đã nói với tổng thống về việc nhượng bộ, CNN dẫn lời hai nguồn tin.

Đệ nhất phu nhân Mỹ, theo một nguồn tin riêng biết về các cuộc trò chuyện, cũng nói với tổng thống rằng đã đến lúc ông chấp nhận thất bại trong cuộc bầu cử.

Trong khi đó, hai con trai lớn của ông, Donald Jr Trump và Eric Trump, thúc giục các đồng minh tiếp tục phản đối. Họ kêu gọi đảng Cộng hòa và những người ủng hộ công khai bác bỏ kết quả ngay cả khi CNN và các hãng tin đều dự đoán ông Biden sẽ thắng cuộc đua vào ngày 7/11.

Bà Melania khuyên ông Trump nhận thua-1Bên cạnh con rể Jared Kushner, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã khuyên ông Trump chấp nhận kết quả bầu cử. Ảnh: Reuters.

Tổng thống đang chơi golf ở Sterling, Virginia, vào ngày 7/11 khi tin ông Biden sẽ chiến thắng xuất hiện. CNN dẫn lời các nguồn tin cho biết mặc dù tổng thống công khai bác bỏ kết quả bầu cử, ông chưa từng làm vậy trong các cuộc trò chuyện riêng.

Tuy nhiên, Tổng thống Trump vẫn tiếp tục để các luật sư theo đuổi các vụ kiện có thể làm trì hoãn việc chứng nhận kết quả chính thức. Vẫn chưa có dấu hiệu công khai nào cho thấy ông Trump sẵn sàng chấp nhận kết quả của cuộc bầu cử.

Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của ông Trump, Jason Miller, đã phủ nhận chuyện ông Kushner khuyên tổng thống nhượng bộ.

“Câu chuyện này không có thật", Miller viết trên Twitter vào ngày 8/11. "Jared đã khuyên tổng thống dùng tất cả biện pháp pháp lý hiện có để đảm bảo tính chính xác của cuộc bầu cử".

CNN vẫn giữ nguyên bản tin của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-melania-khuyen-ong-trump-nhan-thua-post1151019.html

Donald Trump

Melania Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.