Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn 'đếm từng phút để ly hôn'

Động thái của bà Melania khi đi cùng chồng trong sự kiện gần nhất khiến nhiều người một lần nữa đặt câu hỏi về tình trạng mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

Sau khi ông Joe Biden được công bố đắc cử, ông Donald Trump và gia đình lần đầu tiên chính thức xuất hiện trước công chúng tại nghi lễ của Ngày cựu chiến binh tại Arlington.

Bà Melania đứng cách xa khỏi chồng và dường như giữa cả hai không có bất cứ tương tác nào, suốt buổi lễ chỉ khoác chặt tay người tháp tùng bên cạnh.

Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn đếm từng phút để ly hôn-1Bà Melania đứng xa cách khỏi chồng, khác với dịp lễ trước đó làm dấy lên nghi vấn ly hôn

Nhiều người nhớ đến cũng vào dịp lễ kỷ niệm Ngày cựu chiến binh trước đó, bà Melania đã gần gũi với chồng hơn rất nhiều.

Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn đếm từng phút để ly hôn-2Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn đếm từng phút để ly hôn-3Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn đếm từng phút để ly hôn-4

Tuy nhiên đây không phải lần duy nhất làm dấy lên nghi vấn về tình trạng hôn nhân của ông Donald Trump và bà Melania.

Tối 22/10 (theo giờ địa phương), bà Melania đã đi cùng chồng trong buổi tranh luận của hai ứng cử viên Tổng thống tại thành phố Nashville, bang Tennessee. Khi cuộc tranh luận kết thúc, bà Melania bước lên sân khấu và nắm tay ông Donald Trump để các nhiếp ảnh gia chụp ảnh.

Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn đếm từng phút để ly hôn-5

Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn đếm từng phút để ly hôn-6

Tuy nhiên ngay sau khi "hoàn thành nhiệm vụ", bà nhanh chóng hất tay chồng ra. Ông Trump cũng khẽ đẩy lưng vợ để phản ứng. Hình ảnh này đã không lọt khỏi con mắt truyền thông và ngay lập tức được đưa lên nhiều phương tiện thông tin, làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Bà Melania Trump đứng cách xa khỏi chồng, khoác chặt tay người tháp tùng làm bùng lên lần nữa nghi vấn đếm từng phút để ly hôn-7

Sau khi chụp ảnh xong bà Melania vội vã rụt tay lại

Bên cạnh đó, cựu trợ lý Nhà Trắng Omarosa Manigault Newman cho rằng vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ "đường ai nấy đi". Cô khẳng định bà Melania hiện đếm từng phút chờ tới khi chồng hết nhiệm kỳ để được ly hôn.

"Bà Melania đang đếm từng phút đến khi chồng rời khỏi Nhà Trắng để có thể tiến hành thủ tục ly hôn. Nếu Melania rời đi khi ông Trump vẫn đang làm Tổng thống, ông ấy sẽ tìm cách nào đó để trừng phạt vợ" - Omarosa cho biết.

Theo Omarosa, đệ nhất phu nhân 50 tuổi xem cuộc hôn nhân của bà với ông Trump đã kết thúc và đang chờ sau lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden vào tháng 1 tới để chính thức hóa ý định ly hôn.

"Tôi rất thận trọng khi bình luận về hôn nhân bởi bạn sẽ chẳng bao giờ biết điều gì đang diễn ra sau cánh cửa đóng kín. Tuy nhiên, tôi biết vợ chồng tổng thống từ khi họ còn hẹn hò. Hai người kết hôn một năm sau khi chương trình The Apprentice lên sóng. Những gì mà tôi đã quan sát trong suốt 17 năm qua có thể khiến bạn thấy khó hiểu. Đôi khi họ yêu quý nhau nhưng đôi lúc ông Trump đối xử với vợ có phần thô lỗ" - Omarosa chia sẻ.

Mặc dù tuyên bố này đã bị phía bà Melania phủ nhận, nhưng với những biểu hiện bên ngoài của bà, nhiều người vẫn cho rằng dù không đi đến thỏa thuận ly hôn nhưng cuộc hôn nhân này vẫn đang có "sóng ngầm" tồn tại.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-melania-trump-dung-cach-xa-khoi-chong-khoac-chat-tay-nguoi-thap-tung-lam-bung-len-lan-nua-nghi-van-dem-tung-phut-de-ly-hon-61575.html

Donald Trump

Melania Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.