Bà Michelle kể từng 'không thể chịu đựng' ông Obama suốt 10 năm

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cho biết bà "không thể chịu đựng nổi" chồng mình suốt một thập kỷ khi các con của họ còn nhỏ, Guardian đưa tin.

Bà Michelle kể từng không thể chịu đựng ông Obama suốt 10 năm-1Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Nhà Trắng.

Nói với đài tin tức Revolt TV vào tuần trước, bà Obama cho biết việc nuôi dạy con cái đã gây căng thẳng cho cuộc hôn nhân kéo dài 3 thập kỷ của bà với cựu Tổng thống Barack Obama.

“Nhiều người sẽ nghĩ tôi gây tổn thương khi nói ra điều này. Tôi đã không thể chịu đựng được chồng mình trong 10 năm. Và đoán xem điều đó xảy ra khi nào? Đó là khi các con tôi còn nhỏ”, bà nói.

Bà Michelle, 58 tuổi, đã thảo luận với các khách mời của chương trình về sự mất cân bằng trong cuộc hôn nhân của bà với ông Barack Obama, trong khi sự nghiệp chính trị của ông đang thăng tiến.

Bà Michelle cũng chia sẻ về việc khó đạt được sự cân bằng giữa việc nuôi dạy con cái trong khi đối mặt với lịch trình bận rộn của chính họ, theo New York Post.

Khi ông Barack Obama đắc cử tổng thống, hai cô con gái của họ mới 10 và 7 tuổi. Bà kể vào thời điểm đó, các con gái nhỏ của mình khóc suốt ngày.

“Chúng thật phi lý. Chúng đang cần sự quan tâm. Và bạn yêu chúng. Vì vậy, bạn không thể đổ lỗi cho chúng mà sẽ hướng sự khó chịu đó sang người khác”, bà cho biết.

Bên cạnh đó, theo bà, hôn nhân không phải lúc nào cũng chia sẻ sòng phẳng 50-50 trách nhiệm. "Có những lúc tôi 70, anh ấy 30. Có những lúc anh ấy 60, 40. Chúng tôi đã kết hôn 30 năm. Tôi thà mất 10 năm tồi tệ còn hơn là 30 năm", bà cho biết.

Trải qua nhiều thăng trầm, cựu đệ nhất phu nhân cho biết bà vẫn tôn trọng và ngưỡng mộ người bạn đời.

Bà Michelle đang quảng bá cho cuốn sách thứ hai của mình mang tên “The Light We Carry”, vốn được xuất bản vào tháng 11.

Trong quyển sách mới, bà Michelle Obama khẳng định bà chán ghét vẻ ngoài của mình, “mọi lúc và bất kể thế nào”. Bà cho biết luôn cảm thấy bất an về ngoại hình và chiều cao.

Tuy nhiên, bà Michelle chia sẻ đã tìm ra những chiến lược để đối xử tốt với bản thân, theo BBC.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-michelle-ke-tung-khong-the-chiu-dung-ong-obama-suot-10-nam-post1389560.html

Michelle Obama


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.