Ba năm hẹn hò của tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái

Mới nhất, cặp đôi được bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Malibu (Mỹ), sau khi vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tại London (Anh).

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2019, bạn gái Lauren Sanchez và tỷ phú Jeff Bezos thường xuyên quấn quýt bên nhau trong các chuyến công tác, du lịch.

Cả hai được bắt gặp xuất hiện ở bãi biển, trong khu mua sắm hàng xa xỉ hay cùng đi du ngoạn trên máy bay phản lực riêng, siêu du thuyền đắt tiền, dùng bữa tại những nhà hàng nổi tiếng nhất.

Ba năm hẹn hò của tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái-1
Dù chuyện tình vướng vào nhiều thị phi, cặp đôi thường xuyên thoải mái thể hiện tình cảm. Ảnh: BI.

Theo SCMP, cuộc tình của hai người được ví là tỷ phú gặp triệu phú. Trước khi hẹn hò với Bezos, nữ nhà báo kiêm diễn viên 52 tuổi này đã khá giàu có. Giá trị tài sản ròng của cô là khoảng 30 triệu USD, theo Celebrity Net Worth.

Chốn riêng tư của hai người ở ngoài khơi Hawaii là một bất động sản rộng 5,6 ha ở vịnh La Perouse trên đảo Maui. Theo Dirt, khu nghỉ dưỡng có giá 78 triệu USD này do cặp đôi mua chung vào cuối năm ngoái.

Khu nghỉ dưỡng nhiệt đới ngoạn mục có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và bãi biển biệt lập, phù hợp cho cặp đôi muốn tránh sự theo dõi của truyền thông và những người tò mò.

Tại bữa tiệc mừng năm mới hồi tháng 1, Jeff Bezos và Lauren Sanchez tổ chức tiệc theo phong cách disco ở đảo St. Barts cùng người thân và bạn bè. Cả hai đến địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích từ trước Giáng sinh.

Ba năm hẹn hò của tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái-2
Bất động sản của Jeff Bezos và bạn gái nằm ở bờ biển phía nam Vịnh La Perouse, gần khu dân cư Makena, đảo Maui, là địa điểm yêu thích của cả hai. Ảnh: Insider.

Họ tận dụng tối đa kỳ nghỉ với những chuyến đi bộ đường trường, đi chơi trên du thuyền, đi ca nô, chèo thuyền, tắm nắng trên du thuyền sang trọng Tender To. Chi phí thuê du thuyền này khoảng 38.000-42.000 USD/tuần.

Nhà sáng lập của Amazon được cho là đã tặng cho bạn gái chiếc dây chuyền kim cương 9 carat, hình chữ B tượng trưng cho tên của ông. Sanchez thường xuyên đeo chiếc vòng này và các chuyên gia ước tính giá trị của chiếc vòng cổ được đặt làm riêng này rơi vào khoảng 400.000 USD.

Thông qua tầm ảnh hưởng của bạn trai mình, Sanchez có dịp gặp gỡ những gương mặt quyền lực trên thế giới như Thái tử Charles và cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Mới nhất, hai người được bắt gặp đi ăn tối tại một nhà hàng chuyên tiếp đón người nổi tiếng ở thành phố biển nổi tiếng Malibu (Los Angeles), vài ngày sau chuyến du lịch xa hoa ở London.

Ba năm hẹn hò của tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái-3
Lauren Sanchez diện túi Hermes trong một lần xuất hiện cùng bạn trai. Ảnh: Daily Beast.

Theo truyền thông Anh, Sanchez diện một loạt quần áo, phụ kiện đến từ các thương hiệu cao cấp như túi Hermes Birkin da cá sấu màu hồng giá 105.000 USD, dây chuyền hình mắt quỷ 11.500 USD, kính râm Cartier trị giá 1.050 USD.

Tháng 1/2019, Bezos và Sanchez bị báo chí phanh phui chuyện lén lút qua lại với nhau khi cả hai đều vẫn đang kết hôn. Sau đó, vị tỷ phú tuyên bố chia tay vợ Mackenzie Scott sau 25 năm chung sống và có bốn con chung, còn Sanchez cũng chia tay chồng.

Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ trước truyền thông và được cho là đã đính hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-nam-hen-ho-cua-ty-phu-jeff-bezos-va-ban-gai-post1345404.html

Tỷ phú

Jeff Bezos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.