Bà trùm đứng sau 170 cô gái dự tiệc cùng nghệ sĩ, đại gia Đài Loan

Theo Lưu Quân Linh, dịch vụ "hot girl đám tiệc" của cô chỉ tiếp khách, phục vụ rượu và thức ăn tại bàn. Công ty của cô không phải mại dâm núp bóng.

Ngày 9/3, cảnh sát Đài Loan thông báo điều tra vụ 170 cô gái dự tiệc cùng đại gia, xã hội đen và nghệ sĩ. Cơ quan chức năng đã kiểm tra, thẩm vấn tổng cộng 900 người có liên quan đến bữa tiệc.

Vụ ồn ào cũng hé lộ về dịch vụ chuyên cung cấp người đẹp phục vụ sự kiện thương mại, gia đình quy mô "khủng" của Lưu Quân Linh.

Bà trùm đứng sau 170 cô gái dự tiệc cùng nghệ sĩ, đại gia Đài Loan-1Các người đẹp dưới trướng Lưu Quân Linh trong bữa tiệc rượu ồn ào ngày 8/3. Ảnh: ETtoday.

Bà trùm ma chay, cưới hỏi ở Đài Loan
Theo CTWan, Lưu Quân Linh được mệnh danh "Người đưa tang nổi tiếng nhất xứ Đài". Cô từng được BBC, NHK phỏng vấn độc quyền vào năm 2018.

Theo Lưu Quân Linh, cô bước chân vào ngành tổ chức tang lễ từ năm 12 tuổi. Nhiệm vụ của Lưu Quân Linh là hóa thân thành thiếu nữ Bạch Cầm, thực hiện nghi thức tiễn biệt người chết. Ngoài ra, Lưu Quân Linh còn nhảy múa theo phong tục hỷ tang đối với người cao tuổi qua đời.

Bà trùm đứng sau 170 cô gái dự tiệc cùng nghệ sĩ, đại gia Đài Loan-2Lưu Quân Linh là cái tên nổi tiếng trong ngành tổ chức sự kiện ở Đài Loan. Ảnh: ETtoday.

Để duy trì phong tục tang lễ truyền thống của Đài Loan và nối nghiệp bà ngoại, Lưu Quân Linh cho biết bươn chải 2 nghề từ năm 20 tuổi. Sáng cô làm việc ở nhà tang lễ, tối lại đến quán bar làm vũ công.

Mục đích của cô là kiếm tiền để thành lập công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sau nhiều lần kiệt sức vì quá tải và bị bạn bè đàm tiếu về công việc đưa tiễn người chết. Hiện, Lưu Quân Linh vừa làm bà chủ, đào tạo nhân viên phục vụ, vừa làm MC sự kiện. Đến nay, cô có 18 năm kinh nghiệm.

Trong những năm gần đây, Lưu Quân Linh mở rộng phạm vi kinh doanh. Cô tuyển chọn nhiều cô gái trẻ đẹp để thành lập đội dịch vụ công chúng, chuyên phục vụ đám cưới, đám tang, sự kiện thương mại, tiệc gia đình hay công ty. Các người đẹp dưới trướng Lưu Quân Linh sẽ đảm nhận nhiệm vụ chào đón, tiếp khách, phục vụ rượu và thức ăn tại bàn.

Theo Lưu Quân Linh, tùy tính chất bữa tiệc và yêu cầu từ khách hàng, cô sẽ sắp xếp cho nhân viên mặc trang phục truyền thống sườn xám hay lễ phục hiện đại, kín đáo hay gợi cảm.

ETtoday cho biết công ty của Lưu Quân Linh có số lượng người đẹp siêu khủng. Khách hàng cần bao nhiêu mỹ nhân cô cũng có thể cung cấp. Vì vậy, công ty tổ chức sự kiện của Lưu Quân Linh được rất nhiều người thuộc giới thượng lưu, quyền lực Đài Loan tìm đến. Đám tang của mẹ cựu lãnh đạo Mã Cửu Anh cũng do Lưu Quân Linh chủ trì.

Nhiều năm qua, Lưu Quân Linh cũng phối hợp với nhiều tổ chức phúc lợi cộng đồng, tổ chức tang lễ miễn phí cho hoàn cảnh khó khăn ở Đài Loan.

Bảng giá dịch vụ hot girl đám tiệc
Theo ETtoday, bữa tiệc của Trúc Liên bang Minh Nhân hội tiêu tốn 4 triệu TWD (130.000 USD), với 85 bàn tiệc, bao trọn tầng 5 của khách sạn 5 sao và có gần 1.000 người tham dự.

Bên ngoài khách sạn, 170 người đẹp của Lưu Quân Linh mặc sườn xám, dàn hàng đón khách mời và chụp ảnh với siêu xe. Qua tìm hiểu của phóng viên, mức giá chi trả cho một cô gái phục vụ ở bữa tiệc này là 1.000 TWD/giờ (32 USD).

Theo Setn, để gia nhập công ty của Lưu Quân Linh, các cô gái đều phải trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt về ngoại hình. Các người đẹp phải cao tối thiểu 1,63 m, gương mặt khả ái, ngoại hình đẹp. Cô gái có danh tiếng trong showbiz hoặc cộng đồng mạng sẽ được điểm cộng lớn.

Bà trùm đứng sau 170 cô gái dự tiệc cùng nghệ sĩ, đại gia Đài Loan-3

Bà trùm đứng sau 170 cô gái dự tiệc cùng nghệ sĩ, đại gia Đài Loan-4Các cô gái thuộc công ty của Lưu Quân Linh đều có nhan sắc nổi bật. Ảnh: Next Apple.

Với sự kiện đẳng cấp và sang trọng, Lưu Quân Linh còn thuê người mẫu chuyên nghiệp làm việc. Các sự kiện tầm trung có thể sử dụng các cô gái đã qua huấn luyện và có kinh nghiệm từ công ty.

Mức giá dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Lưu Quân Linh cũng phân theo cấp độ. Cao nhất là mẫu hạng A (người mẫu, hot girl mạng được nhiều người biết, quen mặt với báo đài), giá thuê sẽ lên hàng chục nghìn TWD.

Nhóm hạng B, hạng C lại phân bảng giá dịch vụ theo chiều cao. Nếu người đẹp cao trên 1,63 m, khách hàng phải trả 3.200 TWD (103 USD) cho nhân viên nữ làm việc trong 3,5 giờ. Đối với cô gái cao 1,65 m, mức giá là 113 USD/3,5 giờ. Nếu yêu cầu nữ nhân viên cao trên 1,65 m, khách hàng phải trả mức lương trung bình 33 USD/giờ/người.

Trên ETtoday, Lưu Quân Linh khẳng định dịch vụ cung cấp hot girl đám tiệc của cô không phải đường dây môi giới mại dâm. Cô chỉ cung cấp nhân viên nữ phục vụ sự kiện, không nhận tiền để đưa người đẹp đi ăn uống và nằm trên giường đàn ông.

"Các hot girl phục vụ đám tiệc của tôi có lúc ăn mặc nóng bỏng, gợi cảm nhưng đó là vì yêu cầu của công việc. Họ không phải gái khách sạn như nhiều người vẫn mặc định và đàm tiếu", Lưu Quân Linh chia sẻ.

Lưu Quân Linh cho biết không bao giờ đưa thông tin liên lạc của nhân viên cho khách hàng, hay ép các cô gái phải đi khách để ký được hợp đồng. Khi xảy ra sự cố như bữa tiệc của Trúc Liên bang Minh Nhân, cô tuân thủ nguyên tắc của ngành dịch vụ, bảo mật thông tin khách hàng.

Theo Lưu Quân Linh, trường hợp nhân viên nữ tự trao đổi thông tin cá nhân, và có quan hệ tình ái với khách hàng sau khi hoàn thành công việc, cô không quản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-trum-dung-sau-170-co-gai-du-tiec-cung-nghe-si-dai-gia-dai-loan-post1410492.html

mua bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.