Bà Vanga để lại dự đoán đáng thất vọng cho cuối năm 2022?

Nhà tiên tri nổi tiếng người Bulgaria Baba Vanga cho rằng, vào cuối năm 2022, nhân loại đang chờ đợi nhiều thử thách và biến đổi toàn cầu.

Theo bà Vanga, ngày định mệnh cho thế giới sẽ là ngày 22/12 năm nay, vì 6 “cặp đôi” sẽ kết nối vào ngày này.

“Những ngày có sự tích lũy của một con số nguy hiểm. Ngày này sẽ là một bước ngoặt, nó sẽ chia cắt mọi thứ. Mọi người sẽ gục ngã”, bà Vanga dự đoán.

Theo nhà tiên tri, nhân loại sẽ phải đối mặt với một cái ác khủng khiếp nếu không thay đổi ý định và ngừng leo thang nguy hiểm. Thế giới đang chờ đợi một thảm họa và mặt trời sẽ tuyệt chủng.

Bà Vanga để lại dự đoán đáng thất vọng cho cuối năm 2022?-1Nhà tiên tri Baba Vanga. (Ảnh: Great Encyclopedia)

Ngoài ra, bà Vanga cũng để lại lời tiên tri liên quan đến tình hình địa chính trị hiện tại. Theo bà, sau xung đột, các nước sẽ hướng về Nga.

“Có hiềm khích sẽ kéo dài 20 năm, nhưng sau đó bình yên sẽ đến”, bà Vanga dự đoán.

Theo các nhà phân tích đã nghiên cứu dự đoán của nhà tiên tri, vào năm 2023, một số quốc gia sẽ đạt được thỏa thuận ngừng bắn.

Trước đó, vào tháng 3, theo ấn phẩm Fakti của Bulgaria, một dự đoán khác của nhà tiên tri nổi tiếng Baba Vanga đã trở thành sự thật, hứa hẹn rằng năm 2022 cả thế giới sẽ đối mặt với căng thẳng, và tháng 2 với tháng 12 sẽ là những tháng tồi tệ nhất.

Cụ thể, tình hình chính trị sẽ leo thang, một số liên minh và thỏa thuận sẽ sụp đổ, nhưng những liên minh mới sẽ được thành lập. Nga, Ukraine và Belarus sẽ phải thực hiện một số thỏa hiệp, nhưng sẽ vì lợi ích của người dân của họ.

Những chuyên gia giải thích lời tiên tri cho rằng, bà Vanga đã chỉ ra một ngày định mệnh - 22/02/2022. Vào ngày 22/02/2022 Quốc hội Nga đã nhất trí phê chuẩn văn kiện công nhận Cộng hòa Nhân dân Luhansk và Donetsk. Như vậy, lời giải mã hồi cuối năm ngoái hóa ra lại là một dự báo chính xác hơn dự báo của các chính khách thế giới.

Tuy nhiên, bà Vanga khẳng định: “sẽ không có chiến tranh thế giới”.

Đồng thời, nhà tiên tri Vanga cũng dự đoán một cuộc tấn công nhằm vào Tổng thống Nga trong năm nay. Do đó, nhà lãnh đạo Nga sẽ không thể “ngồi yên” cho đến hết năm 2022.

Bà Baba Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica nhưng sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Đầu tiên bà sống ở đế quốc Ottoman, sau đó chuyển tới vương quốc Bulgaria, Nam Tư và cuối cùng là Cộng hòa Macedonia.

Bà bị mù từ năm 12 tuổi, song bà được coi là có khả năng tiên tri. Bà được cho là đã dự đoán đúng sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ, sự kiện Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit) và vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000. Những lời tiên tri của bà được đánh giá là đúng đến 85%.

Ngày 11/8/1996, nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới Vangelia Pandeva Dimitrova - tên thường gọi Baba Vanga - qua đời trong một bệnh viện ở thủ đô Sofia của Bulgaria vì bệnh ung thư. Trước khi qua đời, bà Vanga đã đưa ra hàng loạt dự đoán về thế giới trong nhiều thế kỷ tới.

Nhà tiên tri mù cũng dự đoán rằng vào năm 2046, con người sẽ đạt tuổi thọ trên 100 nhờ công nghệ cấy ghép nội tạng; năm 2100, màn đêm sẽ biến mất và mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sáng phần bên kia của Trái đất.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/ba-vanga-de-lai-du-doan-dang-that-vong-cho-cuoi-nam-2022-5004445.html

Nhà tiên tri Vanga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.