Bác sĩ tâm thần lĩnh án 40 năm tù giam vì dùng AI biến ảnh những đứa trẻ thơ ngây thành hình khiêu dâm

Lợi dụng chức vụ bác sĩ, người đàn ông này đã có hành vi tệ bạc với các bệnh nhân nhí của mình.

Theo tờ New York Post, ngày 8/11 vừa qua, một bác sĩ tâm thần trẻ em ở Bắc Carolina (Mỹ) đã bị kết án 40 năm tù vì hành vi sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để biến những bức ảnh ngây thơ của trẻ em thành những bức ảnh có nội dung khiêu dâm phản cảm.

David Tatum (41 tuổi) cũng sẽ phải chịu án 30 năm tù giam vì tội bí mật ghi lại cảnh nhiều thanh thiếu niên, bao gồm một số thành viên trong gia đình anh ta và một bệnh nhân cởi quần áo. Tổng hợp bản án là 40 năm tù giam.

Bác sĩ tâm thần lĩnh án 40 năm tù giam vì dùng AI biến ảnh những đứa trẻ thơ ngây thành hình khiêu dâm-1David Tatum phải lĩnh án 40 năm tù giam cho hành vi sai trái.

"Thật kinh khủng khi tin rằng có ai đó lại bí mật quay phim cảnh trẻ em cởi quần áo và tắm rửa để thỏa mãn tình dục. Và càng không thể tưởng tượng được khi người đó là bác sĩ được giao nhiệm vụ giúp đỡ trẻ em vượt qua những tình huống khó khăn về sức khỏe tâm thần", Robert DeWitt, Đặc vụ phụ trách FBI ở Bắc Carolina, cho biết trong một tuyên bố.

Bản án được được ra vào thời điểm 6 tháng sau khi Tatum bị kết án về một tội sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em, một tội vận chuyển nội dung khiêu dâm trẻ em và một tội sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em.

Theo bằng chứng được đưa ra tại phiên tòa xét xử, bác sĩ tâm thần trẻ em và thanh thiếu niên này đã dành 5 năm để thu thập một kho nội dung khiêu dâm trẻ em bắt đầu từ năm 2016.

Năm đó, anh ta bí mật ghi hình người em họ 15 tuổi của mình và các thành viên chưa đủ tuổi vị thành niên trong gia đình khi các em cởi quần áo và tắm rửa tại một nhà nghỉ dưỡng của gia đình ở bang Maine.

Chưa hết, tên Tatum đã nhiều lần ghi lại hình ảnh một bệnh nhân cũ bằng cách hướng máy ảnh vào váy của cô bé trong một buổi trị liệu.

Theo tài liệu của tòa án, cô bé đã bước sang tuổi 18 chỉ 5 ngày trước chuyến thăm khám - nhưng Tatum viết trong ghi chú của anh ta rằng cô bé chỉ mới 17 tuổi. Điều này cho thấy tên Tatum hoàn toàn ý thức được rằng mình đang quay phim khiêu dâm trẻ em.

Khi video do bản thân tự thu thập không còn đủ nữa, Tatum chuyển sang một trang web để chỉnh sửa kỹ thuật số những bức ảnh trẻ vị thành niên mặc quần áo khiến chúng trở thành hình khiêu dâm.

Các nhà chức trách cho biết, 2 trong số những hình ảnh mà Tatum sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để sửa đổi là từ một buổi khiêu vũ ở trường học của các em học sinh và một bức ảnh kỷ niệm ngày đầu tiên đến trường.

Theo các công tố viên, khi bị bắt vào năm 2021, tên Tatum có hơn 1.000 tựa phim khiêu dâm trẻ em, bao gồm cả các video có cụm từ "PTHC", viết tắt của từ Hardcore (là hình ảnh chụp tĩnh hoặc cảnh quay video chứa các hình thức khiêu dâm rõ ràng). Tatum sau đó thừa nhận hành vi sai trái của bản thân.

Ngoài bản án là 40 năm tù giam, Tatum còn được lệnh phải trả khoản phí 99.000 USD (2,4 tỷ VNĐ) theo Đạo luật hỗ trợ nạn nhân khiêu dâm trẻ em.

Sau khi được ra khỏi tù liên bang, tên này sẽ phải mang danh suốt đời là tội phạm tình dục.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bac-si-tam-than-linh-an-40-nam-tu-giam-vi-dung-ai-bien-anh-nhung-dua-tre-tho-ngay-thanh-hinh-khieu-dam-20231113174159843.htm

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.