Bác sĩ xâm hại nữ bệnh nhân với lý do quá giống bạn gái cũ

Rời bệnh viện trở về khách sạn, nghe cuộc điện thoại của bác sĩ rằng "em rất giống bạn gái cũ của anh", nữ bệnh nhân mới ý thức được việc mình đã bị xâm hại.

Trong lúc đi du lịch ở thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, cô Trịnh không may bị bệnh với triệu chứng nôn mửa và tiêu chảy liên tục, có biểu hiện suy kiệt, mất nước nghiêm trọng. Rất nhanh chóng, cô được đưa vào Bệnh viện Phụ sản và Nhi đồng Quế Lâm để cấp cứu. Nào ngờ, sau khi được cấp cứu, còn chưa bình phục, cô lại tiếp tục gặp nạn. 

Theo thông tin báo chí Trung Quốc đăng tải, rạng sáng ngày xảy ra sự việc, nữ bệnh nhân này đang nằm nghỉ, Trưởng khoa Cấp cứu lấy cớ khám tim mạch, yêu cầu cô Trịnh cởi bỏ y phục, sau đó liên tục chạm vào các vùng nhạy cảm của bệnh nhân. Dù rất sợ hãi, cô Trịnh tự thuyết phục bản thân rằng đây chỉ là sự đụng chạm vô tình lúc xem bệnh. Khi đã hồi phục hẳn, cô quay trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Bác sĩ xâm hại nữ bệnh nhân với lý do quá giống bạn gái cũ-1(Ảnh minh hoạ)

Ngày hôm sau, bác sĩ Trưởng khoa Cấp cứu gọi điện cho cô, nói: "Em trông rất giống bạn gái cũ của anh. Anh có tình cảm với em, anh đã phạm lỗi với em ngày hôm qua, vô cùng xin lỗi". Lúc này, cô Trịnh mới nhìn nhận sự thật rằng mình bị xâm hại tình dục, lập tức báo cảnh sát địa phương.

Nhận đơn tố cáo của cô Trịnh, cảnh sát tiến hành điều tra Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Phụ sản và Nhi đồng Quế Lâm về hành vi lạm dụng tình dục và các tội danh khác, không loại trừ khả năng đã có những nạn nhân khác trong quá khứ.

Bí thư đảng ủy Bệnh viện Phụ sản và Nhi đồng Quế Lâm cũng lên tiếng, cho biết vị trưởng khoa này đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Xâm hại tình dục không chỉ là dụ dỗ, lôi kéo và ép buộc quan hệ tình dục như nhiều người vẫn lầm tưởng mà còn bao gồm các hành vi quấy rối tình dục như nhìn vào vùng kín, nói chuyện về hoạt động tình dục và bộ phận sinh dục, động chạm, ôm, hôn... khi không được cho phép.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bac-si-xam-hai-nu-benh-nhan-voi-ly-do-qua-giong-ban-gai-cu-ar717105.html

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.