Bản án cuối cùng cho kẻ thủ ác sát hại nhân tình và 2 đứa trẻ, hành động trước khi phi tang xác được khai trên tòa gây phẫn nộ

Kẻ thủ ác đã ra tay tàn độc với người tình và 2 đứa trẻ, sau đó phóng hỏa để phi tang xác chết.

Ngày 21/10, trang The Paper đưa tin về phán quyết cuối cùng của tòa án đối với vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra vào cuối năm 2019.

Theo kết quả điều tra được công bố, hung thủ Cao Bảo (33 tuổi) và cô Hao (32 tuổi) đã có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau từ tháng 7/2018. Cả hai đều đã ly hôn và có con riêng, tên Cao Bảo có 3 con riêng còn cô Hao có 1 con gái riêng họ Uông (10 tuổi). 

Tối ngày 12/9/2019, Cao Bảo chở con gái riêng của mình và vợ cũ đến thành phố Lâm Thanh Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) để rước cô Hao và 2 bé gái về nhà mình. Hai bé gái này là con gái riêng và cháu gái của cô Hao (họ Vương, 9 tuổi). 

Đêm hôm đó Cao Bảo, cô Hao, bé Uông và bé Vương cùng ngủ trong phòng ngủ ở phía Tây. 3 người con riêng của Cao Bảo và vợ cũ ngủ tại căn phòng phía Đông.

Khoảng 3 giờ sáng ngày 13/9/2019, Cao Bảo đã dùng một ống sắt đập nhiều lần vào đầu cô Hao, bé Uông và bé Vương. Kế đó hắn dùng băng dính quấn kín miệng, tay, chân của bé Uông và cưỡng hiếp bé Vương.

Thực hiện xong hành vi thú tính, hung thủ liền đưa 3 nạn nhân vào một góc phòng, vứt quần áo và các vật dụng dễ cháy xung quanh họ rồi chuyển bình gas từ bếp đến đây với mục đích thiêu sống họ. Tổng thiệt hại tài sản vào thời điểm đó là hơn 13 nghìn NDT (gần 49 triệu VND theo tỷ giá hiện tại). 

Bản án cuối cùng cho kẻ thủ ác sát hại nhân tình và 2 đứa trẻ, hành động trước khi phi tang xác được khai trên tòa gây phẫn nộ-1Ảnh minh họa.

Đến sáng, Cao Bảo lái xe đưa 3 con gái riêng rời khỏi hiện trường, gửi ở nhà người quen tại thôn Phàn Trang, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) và một mình bỏ trốn. Tuy nhiên, đến ngày 15/9, hắn đã đến đồn cảnh sát đầu thú cùng người thân. Đến ngày 26/12/2019, Cao Bảo chính thức bị bắt giữ.

Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân Hao tử vong do vết thương chí mạng ở đầu, nạn nhân Uông và Vương tử vong do vết thương ở đầu và vết bỏng nặng. Riêng nạn nhân Vương bị tổn thương vùng kín nghiêm trọng. Ngoài ra, tinh trùng phát hiện trên người nạn nhân Vương trùng khớp với ADN của Cao Bảo. 

Vào thời điểm gây án, hung thủ Cao Bảo không mắc bệnh tâm thần và có đầy đủ trách nhiệm hình sự. Để che giấu tội ác, hắn đã tiến hành phóng hỏa gây ảnh hưởng đến an ninh công cộng. Ngoài ra, hành vi phạm tội của hắn còn gây thiệt hại kinh tế cho những người liên quan và chi phí tang lễ là hơn 42 nghìn NDT (hơn 146 triệu VND). 

Tại tòa án, 1 trong 3 con gái riêng của hung thủ đã xác nhận, Cao Bảo thừa nhận trước mặt các con là mình đã giết người và đang chuẩn bị tự sát. Hành động của hắn đã cấu thành tội cố ý giết người, cưỡng hiếp và phóng hỏa. 

Mới đây, tòa đã tuyên án tử hình với hung thủ Cao Bảo và buộc phải bồi thường hơn 42 nghìn NDT (hơn 146 triệu VND) cho gia đình nạn nhân. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-an-cuoi-cung-cho-ke-thu-ac-sat-hai-nhan-tinh-va-2-dua-tre-hanh-dong-truoc-khi-phi-tang-xac-duoc-khai-tren-toa-gay-phan-no-162202110210153056.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.