Bán con đẻ và 16 đứa trẻ khác, bà trùm buôn người ở Trung Quốc vẫn 'cãi cố' khi nhận án tử

Bắt cóc và buôn bán 17 đứa trẻ, trong đó có con trai ruột của chính mình nhưng cho đến khi bị tuyên án tử hình lần thứ 2, "bà trùm buôn người" vẫn không hề hối cải.

Sáng 25/10, "bà trùm buôn người" Dư Hoa Anh bị Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) tuyên án tử hình lần hai về tội bắt cóc, mua bán trẻ em, tước bỏ quyền chính trị vĩnh viễn và tịch thu toàn bộ tài sản cá nhân. Bản án được đưa ra sau phiên tòa xét xử lại, do Tòa án Nhân dân Tỉnh Quý Châu phát hiện thêm nhiều tình tiết mới.

Sau khi án được tuyên, Dư Hoa Anh tuyên bố kháng cáo ngay tại tòa, khăng khăng cho rằng án tử hình là quá nặng.


Bán con đẻ và 16 đứa trẻ khác, bà trùm buôn người ở Trung Quốc vẫn cãi cố khi nhận án tử-1Dư Hoa Anh đã khiến rất nhiều gia đình tan nát vì mất con, cháu. 

Theo thông tin từ tòa án, ban đầu Dư Hoa Anh bị kết tội bắt cóc và buôn bán 11 trẻ em. Trong phiên tòa diễn ra  tháng 9/2023, bà ta bị tuyên án tử hình. Khi vụ án được đưa ra xử phúc thẩm vào ngày 25/9 vừa qua, Tòa án Nhân dân tỉnh Quý Châu nhận thấy bản án sơ thẩm đã bỏ sót một số tội trạng của bị cáo, một số thông tin chưa được làm rõ. Để điều tra đầy đủ mọi hành vi phạm tội của Dư Hoa Anh, tòa hủy bỏ án sơ thẩm và yêu cầu xét xử lại.

Kết quả điều tra mới cho thấy, số trẻ em bị Dư Hoa Anh bắt cóc, buôn bán không phải 11 mà là 17 người, đến từ 12 gia đình khác nhau. Trong đó, có 5 gia đình bị mất cả 2 con, có đứa trẻ bị bỏ rơi giữa đường sau khi bị Dư Hoa Anh bắt cóc. Đáng nói, nạn nhân đầu tiên của Dư Hoa Anh chính là con trai ruột của bị cáo. Người đàn bà máu lạnh này đã bán đứa con trai đầu lòng chỉ vì thiếu tiền tiêu xài.

Một trong những nạn nhân mới được xác định là Lý Thông, con trai của bà Khanh Tố Hoa ở Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên. Lý Thông bị Dư Hoa Anh và đồng phạm Vương Gia Văn bắt cóc, bán đến Hàm Đan, Hà Bắc vào năm 2002 khi gia đình cậu đang kinh doanh ở Đại Lý, Vân Nam. Sau 22 năm xa cách, mẹ con bà Khanh Tố Hoa mới được đoàn tụ vào tháng 2/2024.

Bà Khanh Tố Hoa bày tỏ mong muốn cả Dư Hoa Anh và đồng phạm là Vương Gia Văn đều bị trừng trị nghiêm khắc. Bà chia sẻ: "Dư Hoa Anh đã bắt cóc rất nhiều trẻ em, không đứa trẻ nào được cô ta tự nguyện khai báo tung tích. Loại người như vậy không nên tồn tại trong xã hội này, nên bị xử lý nghiêm minh, tôi hy vọng tòa án sẽ duy trì bản án tử hình".

Theo VTCnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/ban-con-de-va-16-dua-tre-khac-ba-trum-buon-nguoi-van-cai-co-khi-nhan-an-tu-ar903897.html

buôn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.