Bạn của bé gái Việt Nam mất tích ở Nhật Bản: "Linh là một người hòa đồng với bạn bè và chăm chỉ"

Trước thông tin vụ án mạng xảy ra với bé Lê Thị Nhật Linh, những người bạn cùng lớp đã rất buồn và sợ hãi...

Trước thông tin vụ án mạng xảy ra với bé Lê Thị Nhật Linh, những người bạn cùng lớp đã rất buồn và sợ hãi. Một người bạn cùng lớp cho biết dù mới chuyển tới nhưng Nhật Linh rất hòa đồng với mọi người.

>>
Tiết lộ chấn động về thi thể bé gái người Việt không quần áo trên cánh đồng Nhật Bản

Ngày 24/3, bé Lê Thị Nhật Linh mang quốc tịch Việt Nam đang học lớp 3 tại thành phố Matsudo đã mất tích khi đang trên đường đi học. 2 ngày sau đó, cảnh sát đã phát hiện thi thể của em trong một con mương tại thành phố Abino, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Được biết, thi thể bé Linh được tìm thấy ở gần sông Tonegawa, nằm gần ga Toride và xung quanh là cánh đồng trải dài khoảng 2km theo hướng đông nam.

Bạn của bé gái Việt Nam mất tích ở Nhật Bản: Linh là một người hòa đồng với bạn bè và chăm chỉ - Ảnh 1.

Nơi tìm ra thi thể bé Nhật Linh.

Trước thông tin vụ việc bé Linh tử vong, truyền thông Nhật Bản đã có mặt tại trường tiểu học nơi Linh theo học va có trao đổi với các bạn cùng lớp của Linh. Đại đa số các em đều thấy buồn và sợ hãi. Một người bạn cùng lớp chia sẻ:

"Bạn Linh mới chuyển trường tới nhưng rất hoà đồng với các bạn. Khi nghe tin Linh gặp tai nạn này thì mọi người đều đau buồn và hoảng sợ".

Mẹ của bé gái học cùng lớp Nhật Linh cũng cho biết thêm:

"Linh và còn gái tôi học cùng một lớp nên đã nhiều lần thấy Linh ở trường. Con gái tôi đã nhiều lần kể là bạn Linh là một học sinh rất chăm chỉ.

Tháng 4 này các cháu sẽ vào lớp 4 nhưng không ngờ giờ lại xảy ra việc như này, khi biết tin tôi đã thực sự rất sốc. Khi biết tin cháu mất tích thì mọi người đã cùng nhau tìm kiếm".

Bạn của bé gái Việt Nam mất tích ở Nhật Bản: Linh là một người hòa đồng với bạn bè và chăm chỉ - Ảnh 2.

Chân dung bé Lê Thị Nhật Linh.

Các phụ huynh khác cho biết, hiện tại họ cũng đang rất hoang mang và từ giờ không dám để con đi ngoài đường 1 mình nữa.

Theo thông tin thêm từ cảnh sát, họ còn nhận được tin báo sau đó là chiều ngày 24 có một bé gái nhận dạng giống bé Linh ở gần một công viên thuộc thành phố Matsudo cùng với một vài người khác. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Skype (Thời Đại)


bắt cóc trẻ em

thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.