Ban đêm đi học về, bé gái khóc kể “con nhìn thấy ma”, bố âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật còn đáng sợ hơn thế

Lúc cảm giác sợ hãi đang dâng tràn, cô bé lấy hết can đảm quay lại thật nhanh để nhìn thì vô tình thấy một bóng đen phớt qua.

Lúc cảm giác sợ hãi đang dâng tràn, cô bé lấy hết can đảm quay lại thật nhanh để nhìn thì vô tình thấy một bóng đen phớt qua. Thế là ba chân bốn cẳng chạy về khóc kể với bố. Từ đó, sự thật kinh hoàng được hé lộ.

Từ xa xưa, quan niệm dân gian ở nhiều nơi trên thế giới tin rằng, trẻ con có khả năng nhìn thấy “những thứ dơ bẩn” mà người lớn không thể nhìn thấy. Chính vì vậy, chúng có xu hướng dễ bị quấy nhiễu, nhất là khi ở một mình vào ban đêm. Niềm tin này tất nhiên là bị khoa học hiện đại bác bỏ, gắn cho cái mác “mê tín dị đoan”.

Ban đêm đi học về, bé gái khóc kể con nhìn thấy ma”, bố âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật còn đáng sợ hơn thế-1
Tuy nhiên, những ông bố bà mẹ thời nay đừng vì thế mà ngó lơ mỗi khi con trẻ bảo rằng nhìn thấy hoặc cảm nhận được các hiện tượng, sự vật lạ lùng. Bởi biết đâu đằng sau đó là cả một mối hiểm nguy kinh hoàng. 

Nói có sách mách có chứng, một ông bố sống ở vùng quê Trung Quốc mới đây đã lâm vào tình cảnh tương tự. Cụ thể, vào một hôm, khi con gái còn nhỏ tuổi của anh đi học về vào ban đêm, cô bé liền nức nở khóc và bảo rằng: “Bố ơi, có ma! Nó đi theo con trên đường”. 

Hoài nghi trước thông tin này, ông bố dù chẳng tin đâu nhưng cũng quyết hỏi cặn kẽ con gái thế nào để còn biết đường an ủi. Sau đó cô bé bình tĩnh và từ từ kể lại đầu đuôi câu chuyện cho bố nghe. 

Ban đêm đi học về, bé gái khóc kể con nhìn thấy ma”, bố âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật còn đáng sợ hơn thế-2
Dạo gần đây, trên đường đi học về vào ban đêm, đi qua đoạn vắng người và tối, cô bé cảm giác dường như có ai đó đi theo mình. Tuy nhiên, khi quay lại thì chẳng thấy gì cả. Hơi sợ, nhưng cô bé cũng nhanh chóng quên đi. 

Mãi cho đến hôm nay, cảm giác sợ hãi càng ngày càng rõ rệt, và lúc cảm giác rùng rợn đang dâng tràn, cô bé lấy hết can đảm quay lại thật nhanh để nhìn thì vô tình thấy một bóng đen phớt qua. Thế là ba chân bốn cẳng chạy về khóc kể với bố như trên. 

Nghe con gái kể xong, linh tính của một người bố mách bảo với anh ta rằng, rõ ràng là có chuyện gì đó bất thường ở đây. Xong anh hứa với con gái ngày mai sẽ âm thầm bảo vệ con từ trường về nhà. 

Ban đêm đi học về, bé gái khóc kể con nhìn thấy ma”, bố âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật còn đáng sợ hơn thế-3
Sang hôm sau, anh liền thực hiện những gì đã hứa. Và y như rằng, điều bất thường đã xuất hiện trước mắt anh khi đang âm thầm theo chân con. “Con ma” mà cô bé kể là một người đàn ông. Hắn ta lấm la lấm lét theo dõi cô bé từ xa và nhẹ nhàng bước theo thật chậm. 

Cuối cùng, sau khi lao vào tóm kẻ gian giao nộp cho cảnh sát, ông bố mới phát phát hiện một sự thật kinh hoàng: Gã đàn ông kia từng là một tội phạm có tiền án tiền sự và mới ra tù cách đây ít lâu. 

Biết thông tin này, ông bố liền thở phào nhẹ nhõm nghĩ trong bụng, dù chưa biết mục đích của gã ta đi theo con gái mình là gì, nhưng chắc chắn chẳng có gì tốt đẹp. Nếu hôm rồi phớt lờ con gái thì hôm nay sẽ không bắt được kẻ gian và cứ thế biết đâu bi kịch sẽ rơi xuống đầu đứa trẻ.

Ban đêm đi học về, bé gái khóc kể con nhìn thấy ma”, bố âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật còn đáng sợ hơn thế-4
Quả thật, câu chuyện này đã để lại cho toàn thể các bậc phụ huynh có con nhỏ một bài học: 

Tuyệt đối đừng bỏ qua những biểu hiện cũng như là các câu chuyện bất thường của con. Trẻ con chưa hiểu đời, chưa hiểu chuyện nên thứ chúng nói nói ra đôi khi nhuốm màu hoang đường, tuy nhiên đằng sau đó chắc chắn sẽ có lý do. Và trách nhiệm của người làm bố, làm mẹ là phải tìm ra lý do này để đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra. 

Khi bi kịch xảy đến, hai chữ “giá như” hoàn toàn vô nghĩa!

Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/ban-dem-di-hoc-ve-be-gai-khoc-ke-con-nhin-thay-ma-bo-am-tham-theo-doi-lien-phat-hien-su-that-con-dang-so-hon-the-20191114230329136.chn


bé gái

bóng ma

kẻ gian


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.