Bạn gái cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể trong đám cưới, cô dâu bất lực đứng nhìn

Thấy chú rể đau khổ bật khóc, bạn gái cũ của chú rể lấy tay lau nước mắt cho anh, hai người má sát má nhau âu yếm.

Thấy chú rể đau khổ bật khóc, bạn gái cũ của chú rể lấy tay lau nước mắt cho anh, hai người má sát má nhau âu yếm.


    

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ video nổi tiếng Douyin, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao bàn tán về cảnh tượng kỳ quặc diễn ra trong một đám cưới.

Qua những hình ảnh ghi lại được có thể thấy, bất chấp tất cả, bạn gái cũ của chú rể xuất hiện trên sân khấu đám cưới, công khai thân mật với chú rể, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Bạn gái cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể trong đám cưới, cô dâu bất lực đứng nhìn-1

Theo thông tin đăng tải, mặc dù biết có rất nhiều ánh mắt đang dõi theo mình, thế nhưng bạn gái cũ của chú rể vẫn không quan tâm. Cô bước nhanh đến sân khấu của đám cưới, lao vào vòng tay của chú rể khóc nức nở.

Mới đầu, chú rể còn cố gắng kìm chế, thế nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt đau khổ của bạn gái cũ, chú rể không thể khống chế được cảm xúc, nước mắt tuôn như mưa, ôm ghì lấy bạn gái cũ, dáng vẻ vô cùng đau khổ.

Bạn gái cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể trong đám cưới, cô dâu bất lực đứng nhìn-2

Thấy chú rể bật khóc, bạn gái cũ lấy tay lau nước mắt cho anh, hai người còn kề sát má nhau. Sau đó, bạn gái cũ hôn nhẹ vào má anh, nói câu "Chúc anh hạnh phúc" và nén bi thương đi ra khỏi hôn lễ.

Đáng ngạc nhiên, toàn bộ quá trình sự việc diễn ra, cô dâu đứng bên cạnh vẫn một mực chịu đựng, không có bất cứ phản ứng thái quá nào. Mặc dù gương mặt hiện lên sự khó chịu rõ rệt nhưng phản ứng mạnh nhất của cô dâu chỉ là thở dài quay đi,  không muốn thấy cảnh chú rể ôm ấp bạn gái cũ ngay trên sân khấu đám cưới.

Bạn gái cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể trong đám cưới, cô dâu bất lực đứng nhìn-3Thêm vào đó, hành động của bạn gái cũ không bị bất cứ ai trong đám cưới ngăn cản hay chỉ trích, điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về uẩn khúc sau đám cưới.

Sau khi cảnh tượng được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, đã nhanh chóng gây được sự chú ý. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với cô dâu, chỉ trích chú rể và bạn gái cũ không biết suy nghĩ, quá phô trương, xúc phạm đến cô dâu.

Bạn gái cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể trong đám cưới, cô dâu bất lực đứng nhìn-4

Tuy vậy, vẫn có một số ít cho rằng, có lẽ cô dâu chịu đựng, nhẫn nhịn như vậy chắc hẳn là nguyên nhân ẩn giấu phía sau.

"Tình huống này thực sự quái lạ, ngay cả trong tiểu thuyết cũng ít xuất hiện, không hiểu sao cô dâu có thể chịu đựng được", "Rốt cuộc nhà chú rể giàu có đến cỡ nào? Đã thỏa thuận điều gì với cô dâu mà công khai thể hiện tình cảm với bạn gái cũ như vậy?", "Nếu tôi là cô dâu, tôi đã sớm hủy hôn, để hai người họ thể hiện tình cảm rồi, thực sự quá đáng", "Có khả năng cô dâu là con giáp thứ 13, chia cắt uyên ương nên đành phải chịu đựng", "Không phải tự nhiên mà cô dâu lại nhẫn nhịn như này, chắc chắn có nguyên nhân không tiện nói ra"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Dân Việt


chú rể

cô dâu

đám cưới

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.