Bạn gái của tỷ phú Amazon lại trở thành tâm điểm bị chế giễu vì một loạt điểm xấu trên cơ thể trong hình ảnh mới nhất

Bạn gái của tỷ phú Amazon bị gọi là thảm họa nhan sắc với một số nhược điểm trên cơ thể.

Bạn gái của tỷ phú Amazon bị gọi là thảm họa nhan sắc với một số nhược điểm trên cơ thể.

Trang Daily Mail đưa tin, ông chủ Amazon và người tình Sanchez đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên nhau trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở nước Ý cùng với bạn bè. Mới đây, người đàn ông giàu có nhất thế giới được phát hiện cùng với bạn gái đi thuyền dọc theo những con kênh đào lịch sử đầy thơ mộng ở Venice.

Bà Sanchez lựa chọn một chiếc đầm lanh màu trắng, khoe khéo vòng 1 gợi cảm của mình trong khi ông Bezos chọn quần short kết hợp với áo sơ mi ngắn tay màu tím. Cả hai ngồi ở trên thuyền tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ở xung quanh. Khi đi dạo phố, họ thoải mái nắm chặt tay nhau không rời.

Bạn gái của tỷ phú Amazon lại trở thành tâm điểm bị chế giễu vì một loạt điểm xấu trên cơ thể trong hình ảnh mới nhất-1Bạn gái của tỷ phú Amazon lại trở thành tâm điểm bị chế giễu vì một loạt điểm xấu trên cơ thể trong hình ảnh mới nhất-2
Ông chủ Amazon và người tình tiếp tục thưởng ngoạn cảnh đẹp ở Ý.

Mặc dù vậy, vẻ ngoại hình của bà Sanchez tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của người dùng mạng. Những bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy người tình tỷ phú Amazon sở hữu đôi chân kém nuột nà. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng đầu gối của bà Sanchez trông thật khủng khiếp, nhăn nheo và thô kệch.

Bên cạnh đó, đôi môi dày của bà Sachez cũng là điểm để cộng đồng mạng đem ra chế giễu. Họ cho rằng bà là kết quả của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Trước đó, trong lần xuất hiện tại thành phố Canals, nước Ý, người tình tỷ phú Amazon cũng bị soi bắp chân to như đàn ông, thậm chí là còn to hơn cả ông Bezos.

Bạn gái của tỷ phú Amazon lại trở thành tâm điểm bị chế giễu vì một loạt điểm xấu trên cơ thể trong hình ảnh mới nhất-3
Bà Sanchez để lộ đầu gối nhăn nheo cùng bắp chân to.

Bạn gái của tỷ phú Amazon lại trở thành tâm điểm bị chế giễu vì một loạt điểm xấu trên cơ thể trong hình ảnh mới nhất-4
Cộng đồng mạng chế giễu vẻ ngoài của bạn gái tỷ phú Amazon.

Nhiều người bày tỏ sự thất vọng và không hiểu nổi vì sao ông chủ Amazon lại lựa chọn bạn gái kém sắc để rồi phải chia tay người vợ 26 năm đẹp mặn mà của mình. Một số ý kiến cho rằng, nhiều khả năng sau này tỷ phú Amazon sẽ cảm thấy hối hận vì sự lựa chọn này của mình.

Theo Helino


Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.