Bạn gái tỷ phú Amazon bất ngờ xuất hiện trở lại, gây chú ý với hành động "đánh dấu chủ quyền", củng cố vị trí bà chủ của mình

Tỷ phú Amazon cùng bạn gái đã bất ngờ xuất hiện bên nhau cho thấy họ ngày càng khăng khít, bền chặt.

Vào cuối tháng 4, tỷ phú Amazon đã bất ngờ chia sẻ đoạn video mới và nhắc tên bạn gái Lauren Sanchez trên Instagram chính thức của ông. Đoạn video cho thấy cặp đôi đã tiếp đón Thống đốc Washington tham quan nơi ở dành cho người vô gia cư giữa đại dịch Covid-19, đây là nơi do tỷ phú Jeff Bezos đứng ra hỗ trợ.

Theo truyền thông Anh, Thống đốc Washington Jay Inslee đã đến thăm Trung tâm Gia đình Mary's Place, nằm trong một tòa nhà thuộc Amazon nằm ở Seattle. Đây là địa điểm tiếp nhận các gia đình khó khăn, gặp nạn trong đại dịch Covid-19 và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 3 năm ngoái.

Bạn gái tỷ phú Amazon bất ngờ xuất hiện trở lại, gây chú ý với hành động đánh dấu chủ quyền, củng cố vị trí bà chủ của mình-1

Thống đốc Washington Jay Inslee (ở giữa) đứng cùng ông Jeff Bezos.

Tại đây có thể phục vụ cho 200 người mỗi đêm và hơn 1000 thành viên vào mỗi năm. Đây cũng là nơi trú ẩn lớn nhất của bang Washington. Amazon cũng cam kết hỗ trợ 100 triệu USD (hơn 2300 tỷ đồng) cho trung tâm này.

Xuất hiện tại sự kiện, bạn gái tỷ phú Jeff Bezos ăn vận thanh lịch và kín đáo trong trang phục tối màu, đeo khẩu trang đồng màu. Tỷ phú Amazon cũng ăn vận giản dị và đeo khẩu trang màu đen. Đây là dịp hiếm hoi công chúng nhìn thấy bà Lauren tham gia công việc chung với tỷ phú Amazon sau khi cả hai chính thức hẹn hò cách đây 2 năm.

Bà Lauren được trông thấy liên tục đi bên cạnh bạn trai và có hành động "đánh dấu chủ quyền". Bà thoải mái đặt tay đằng sau lưng tỷ phú Amazon và nắm chặt lấy áo ông. Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos cũng bế và cưng nựng một em bé tại đây. Cặp đôi thoải mái đi bên nhau và bà Lauren như thể là bà chủ của Amazon với phong thái tự tin.

Bạn gái tỷ phú Amazon bất ngờ xuất hiện trở lại, gây chú ý với hành động đánh dấu chủ quyền, củng cố vị trí bà chủ của mình-2

Cái nắm áo của bà Lauren thể hiện chủ quyền.

Bạn gái tỷ phú Amazon bất ngờ xuất hiện trở lại, gây chú ý với hành động đánh dấu chủ quyền, củng cố vị trí bà chủ của mình-3

Bạn gái tỷ phú Amazon bất ngờ xuất hiện trở lại, gây chú ý với hành động đánh dấu chủ quyền, củng cố vị trí bà chủ của mình-4

Bà Lauren đồng hành với bạn trai như bà chủ của Amazon.

Cặp đôi này được cho là đã đính hôn và chuyển về chung sống cùng với nhau. Bà Lauren từng bị gán mác là "kẻ thứ 3" khi được cho là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 25 năm của tỷ phú Amazon tan vỡ trong khi bà vẫn chưa ly hôn chồng.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, cặp đôi đã chính thức công khai mối quan hệ và thường xuyên được trông thấy đi du lịch cùng với nhau. Vợ cũ của tỷ phú Amazon cũng đã tái hôn với một thầy giáo trung học vào hồi tháng 3 vừa qua. Trong khi đó, chồng cũ của bà Lauren đã lập gia đình với một nữ diễn viên xinh đẹp khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-ty-phu-amazon-bat-ngo-xuat-hien-tro-lai-gay-chu-y-voi-hanh-dong-danh-dau-chu-quyen-cung-co-vi-tri-ba-chu-cua-minh-162210305131806046.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.