Dính nghi án đã đính hôn, bạn gái tỷ phú Amazon "đánh dấu" chủ quyền trong sự kiện mới nhưng khiến dư luận hốt hoảng bởi gương mặt biến dạng

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez đã tham dự show thời trang Tom Ford ở Los Angeles vào ngày 8/2.

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez đã tham dự show thời trang Tom Ford ở Los Angeles vào ngày 8/2.


Vào ngày 8/2, tỷ phú Amazon và bạn gái đã được trông thấy tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Mỹ. Cặp đôi lần đầu lộ diện sau thông tin đính hôn.

Trước đó, anh trai của bà Lauren Sanchez tiết lộ rằng tỷ phú Jeff Bezos đã đính hôn với em gái của người đàn ông này. Tuy nhiên cặp đôi chưa hề công khai chính thức tin vui đến mọi người. Hiện tại cặp đôi đã ở bên nhau được hơn 1 năm và cả hai đã ly dị nên việc họ sớm tiến tới kết hôn là điều dễ hiểu.

Trong sự kiện mới nhất, bà Lauren Sanchez đã đánh dấu chủ quyền của mình khi nắm chặt tay tỷ phú Amazon không rời. Họ ngồi hàng ghế đầu và trò chuyện sôi nổi với bà Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí Vogue.

Dính nghi án đã đính hôn, bạn gái tỷ phú Amazon đánh dấu chủ quyền trong sự kiện mới nhưng khiến dư luận hốt hoảng bởi gương mặt biến dạng-1
Gương mặt cứng nhắc, khác lạ của người tình tỷ phú.

Dính nghi án đã đính hôn, bạn gái tỷ phú Amazon đánh dấu chủ quyền trong sự kiện mới nhưng khiến dư luận hốt hoảng bởi gương mặt biến dạng-2Dính nghi án đã đính hôn, bạn gái tỷ phú Amazon đánh dấu chủ quyền trong sự kiện mới nhưng khiến dư luận hốt hoảng bởi gương mặt biến dạng-3
Cặp đôi nắm chặt tay nhau không rời.

Tuy nhiên, dư luận lại chú ý đến gương mặt khác lạ của bạn gái tỷ phú Amazon. Thông qua một số bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy gương mặt bà Lauren Sanchez cứng nhắc, ở nhiều góc trông như biến dạng khi đường nét có vẻ xộc xệch.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng bà Lauren Sanchez có gương mặt như tượng sáp và thiếu cân đối với nụ cười kém duyên. Có thể thấy rằng, chưa bao giờ nhan sắc của người tình tỷ phú được mọi người đánh giá cao.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dinh-nghi-an-da-dinh-hon-ban-gai-ty-phu-amazon-danh-dau-chu-quyen-trong-su-kien-moi-nhung-khien-du-luan-hot-hoang-boi-guong-mat-bien-dang-2220209213920152.htm

tỷ phú Jeff Bezos

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.