Bận lo tang sự cha mẹ không biết con gái 2 tuổi mất tích, khi tìm thấy bé đã tử vong

Sáng ngày 18/10/2017, bé Dương Duyệt (2 tuổi) ở huyện Phụng Tân, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bị mất tích khi trong nhà đang có tang sự.

Sáng ngày 18/10/2017, bé Dương Duyệt (2 tuổi) ở huyện Phụng Tân, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bị mất tích khi trong nhà đang có tang sự.

Mẹ của Dương Duyệt, chị La Ái Hoa cho biết, vì hôm ấy nhà có tang sự nên ai cũng bận rộn, không ai để ý đến Dương Duyệt. Đến lúc phát hiện ra bé gái đã mất tích, họ cũng không thể xác định là bé bị bắt cóc hay tự mình đi lạc, chỉ biết rằng thời gian mất tích khoảng từ 7h – 9h sáng. Người nhà Dương Duyệt đã trình báo cảnh sát ngay sau đó.

Bận lo tang sự cha mẹ không biết con gái 2 tuổi mất tích, khi tìm thấy bé đã tử vong - Ảnh 1.

Bé Dương Duyệt mất tích khi người nhà đang bận lo tang sự.

La Ái Hoa kể lại, sáng sớm ngày hôm ấy, bà ngoại của Dương Duyệt qua đời, người nhà bận rộn với tang sự nên không ai chăm sóc bé gái. Tuy nhiên 7h sáng hôm đó, vẫn có người họ hàng nhìn thấy Dương Duyệt trong phòng khách. La Ái Hoa nói: "Lúc ấy còn sớm, người cũng vắng, toàn người nhà cả. Con gái tôi mới hơn 2 tuổi, có thể tự đi lại được rồi nhưng nói còn chưa sõi, không tự thuật được mình là ai và nhà ở đâu".

Theo tìm hiểu, căn nhà của họ nằm trong một sơn thôn, phía sau nhà là núi, cách nhà vài trăm mét là một con sông. La Ái Hoa nói: "Sáng hôm ấy chúng tôi báo cảnh sát, họ đã điều động cả cảnh khuyển và máy móc truy tìm khu vực lân cận bao gồm cả ở sông nhưng không thấy tung tích con tôi. Có lẽ con bị người ta bắt đi mất rồi".

Bận lo tang sự cha mẹ không biết con gái 2 tuổi mất tích, khi tìm thấy bé đã tử vong - Ảnh 2.

Cô bé đáng yêu mới hơn 2 tuổi và vẫn chưa nói sõi.

Ngày 19/10, công an địa phương đã xác thực vụ việc và phát thông báo tìm kiếm bé gái kèm theo cả ảnh và đặc điểm nhận dạng của nạn nhân. Thông tin về vụ việc này nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng, có người nói đã từng nhìn thấy một bé gái có ngoại hình tương tự đến 90% ở tỉnh Quảng Đông (TQ). Tuy nhiên khi cảnh sát kiểm tra lại, bé gái đó không phải là Dương Duyệt.

Đến 8h5 sáng ngày 3/11, tức sau 16 ngày Dương Dyệt mất tích, một người dân gọi điện đến đồn cảnh sát địa phương nói rằng mình đã phát hiện thi thể 1 bé gái khi đang lên núi đốn củi. Cảnh sát lập tức có mặt ở hiện trường, làm công tác giám định và đưa ra kết luận, thi thể bé gái đó chính là của cô bé Dương Duyệt đang mất tích, đồng thời nơi phát hiện ra thi thể chỉ cách nhà nạn nhân 500m.

Bận lo tang sự cha mẹ không biết con gái 2 tuổi mất tích, khi tìm thấy bé đã tử vong - Ảnh 3.

Bé gái tội nghiệp được phát hiện đã tử vong cách nhà 500m sau 16 ngày mất tích.

Hiện phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ kết luận gì về vụ việc gì và vẫn đang trong quá trình gấp rút điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái đáng thương.

Theo Thời Đại


tử vong

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.