Bàn tay "lạc lối" của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng "gây bão" cộng đồng mạng

Công nương Kate đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi động tác tình tứ dành cho chồng trong sự kiện trang trọng.

Vào ngày 25/3, vợ chồng Công nương Kate đã bắt đầu thực hiện một loạt hoạt động tại Bahamas, điểm dừng chân cuối cùng của họ trong chuyến công du kéo dài 8 ngày tới vùng Caribe.

Vào tối ngày 25/3 (giờ địa phương), nhà Cambridge đã tham dự bữa tiệc chiêu đãi cấp cao do chính quyền địa phương tổ chức với sự góp mặt của nhiều nhà lãnh đạo và người nổi tiếng tại Bahamas. Nữ công tước xứ Cambridge trở thành tâm điểm chú ý trong chiếc đầm lộng lẫy của nhà thiết kế Phillipa Lepley. Trong khi đó, Hoàng tử William lịch lãm với bộ vest nhung tối màu.

Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-1

Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-2Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-3Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-4

Công nương Kate rạng ngời trong tiệc chiêu đãi cấp cao.

Đặc biệt, Công nương Kate đã gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc tình tứ với chồng trong buổi tiệc. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cho thấy, nàng dâu hoàng gia đặt một bàn tay sau lưng chồng rồi nhẹ nhàng vuốt ve, di chuyển xuống phía dưới người Hoàng tử William.

Nhiều người dùng mạng bình luận hài hước rằng, dường như bàn tay của Công nương Kate không chịu an phận, nó đã "lạc lối" vào đúng vòng 3 của Hoàng tử William. Trong suốt chuyến công du, nàng dâu hoàng gia cũng thường xuyên được trông thấy có cử chỉ tràn ngập sự yêu thương và ngọt ngào dành cho người chồng gắn bó 10 năm.

Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-5

Khoảnh khắc gây sốt MXH của Công nương Kate.

Bên cạnh đó, một số bức ảnh hiếm hoi cho thấy, Hoàng tử William cũng nắm chặt tay vợ không rời khi cặp đôi di chuyển lúc bắt đầu tham dự bữa tiệc. Trên thực tế, cặp đôi hoàng gia hiếm khi thể hiện tình cảm thân mật nơi đông người.

Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-6Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-7

Hoàng tử William nắm chặt tay vợ.

Sáng ngày 25/3 (giờ địa phương), cặp đôi hoàng gia đã đến thăm trường tiểu học Sybil Strachan ở Nassau. Công nương Kate lựa chọn chiếc đầm xanh thanh lịch nhẹ nhàng, dù trời mưa to nhưng cặp đôi vẫn nở nụ cười rạng ngời, tỏa nắng. Tại đây, nhà Cambridge đã giao lưu và trò chuyện với các em học sinh trong trường.

Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-8Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-9Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-10Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-11

Dù gặp mưa to nhưng cặp đôi hoàng gia vẫn nở nụ cười tỏa nắng.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge được xem một bức tranh vẽ Nữ hoàng tại trường tiểu học Sybil Strachan. Họ được ban giám hiệu cùng các em học sinh trong trường chào đón nồng nhiệt. Nữ công tước xứ Cambridge đã tham gia trồng cây kỷ niệm tại ngôi trường này. Cặp đôi hoàng gia sau đó di chuyển đến Quảng trường Quốc hội ở Nassau để giao lưu với người dân địa phương.

Hoạt động tiếp theo của nhà Cambridge là đến thăm Vịnh Montagu. Để phù hợp với tính chất của chuyến thăm, cặp đôi hoàng gia đã thay trang phục thể thao, năng động hơn. Vợ chồng Công nương Kate đã được chào đón bởi đám đông ngư dân và người dân bản địa khi họ đi dọc theo Vịnh Montagu.

Cặp đôi đã tham dự một cuộc đua thuyền dù chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi điều kiện thời tiết xấu nhằm kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh. Tại đây, Công nương Kate đã được phát huy sở trường thể thao của mình. Nàng dâu hoàng gia trông rất vui vẻ và thoải mái.

Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-12Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-13Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-14Bàn tay lạc lối của Công nương Kate trên người Hoàng tử William tại sự kiện trang trọng gây bão cộng đồng mạng-15

Vợ chồng Công nương Kate lựa chọn trang phục thể thao năng động.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-tay-lac-loi-cua-cong-nuong-kate-tren-nguoi-hoang-tu-william-tai-su-kien-trang-trong-gay-bao-cong-dong-mang-162222603134800966.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.