Bạn thân Meghan đăng clip "dìm hàng" nàng dâu hoàng gia với hình ảnh chưa từng thấy khiến người hâm mộ phát sốt

Đây là món quà tinh thần ý nghĩa mà bạn thân Meghan dành tặng cho cô nhân ngày sinh nhật lần thứ 37.

Đây là món quà tinh thần ý nghĩa mà bạn thân Meghan dành tặng cho cô nhân ngày sinh nhật lần thứ 37.

Trang Express đưa tin, bạn thân nữ Công tước xứ Sussex và nghệ sĩ trang điểm trong đám cưới của Meghan là Daniel Martin đã bất ngờ chia sẻ clip ngắn đáng yêu của cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 vào ngày 4/8 vừa qua. Được biết clip này được quay trước khi Meghan trở thành nàng dâu hoàng gia.

Trong đoạn clip ngắn có thể thấy, Nữ công tước vui vẻ lần lượt ăn những quả mầm xôi trên các đầu ngón tay của mình. Sau khi ăn quả mâm xôi cuối cùng, Meghan tinh nghịch, biểu lộ khuôn mặt hài hước, đáng yêu khoe đôi bàn tay không còn gì và miệng thì vẫn còn nhét đầy mâm xôi.

Clip hài hước về Meghan.

Martin đã chia sẻ đoạn clip trên lên Instagram kèm theo lời chúc: "Chúc bạn của tôi một sinh nhật tràn ngập hạnh phúc!!".

Martin và nàng dâu mới của hoàng gia quen nhau từ năm 2011. Cả hai sau đó đã trở thành những người bạn thân thiết. Người đàn ông này đã được Meghan tin tưởng lựa chọn để là người làm đẹp cho cô trong ngày cưới.

Martin, nhà tư vấn sáng tạo cho đại sứ thương hiệu Honest Beauty và Dior Beauty, tiết lộ rằng anh từng đưa ra câu hỏi hài hước dành cho Meghan đó là anh sẽ gọi cô ấy là gì khi Meghan chính thức bước chân vào gia đình hoàng gia.

"Tôi đã hỏi cô ấy rằng bạn có muốn tôi cúi chào không? Không phải tôi không muốn tôn trọng bạn nhưng mà chúng ra đã biết nhau gần 10 năm rồi. Và Meghan mỉm cười nói rằng cô ấy sẽ luôn là Meghan", Martin cho hay.

 


Meghan cùng chồng đi dự đám cưới trong ngày sinh nhật của cô.

Trước đó, Meghan đã dành sinh nhật lần đầu tiên trong vị trí là một nàng dâu hoàng gia để tham dự lễ cưới một trong những người bạn thân nhất của Harry, Charlie van Straubenzee. Trước khi lễ cưới được cử hành, Meghan đã bất ngờ được người hâm mộ hát tằng bài hát Mừng sinh nhật bên ngoài nhà thờ khiến cô rất xúc động và mỉm cười vẫy tay chào với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc.

Theo quy định của hoàng gia, Meghan sẽ không được phép tổ chức bữa tiệc xa hoa nên rất có thể cặp đôi mới cưới đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật ấm cúng bên nhau.


Theo Helino 


công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.