Bạn thân tiết lộ một phần con người thật của Công nương Kate, khác xa so với suy nghĩ của nhiều người

Cuộc sống hào nhoáng và nổi tiếng khắp thế giới không phải là điều mà Công nương Kate mong ước.

Nhắc đến Công nương Kate nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh chuẩn mực và đẳng cấp của nàng dâu hoàng gia cùng cuộc sống hào nhoáng, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, mới đây một người bạn thân của cô tiết lộ rằng, thực chất, Kate chưa bao giờ ham mê sự nổi tiếng.

Một người bạn của nữ công tước chia sẻ với chuyên gia hoàng gia Emily Andrews: "Tất cả những gì Kate từng muốn là có một ngôi nhà ở vùng quê, bên cạnh những đứa con, đàn chó và một hệ thống nấu nướng, làm nóng chạy bằng nhiên liệu rắn hay điện. Cô ấy không thích công việc to tát hay trở nên nổi tiếng.

Gia đình là thứ quan trọng nhất với Kate, tình mẫu tử làm nên con người cô ấy. Giờ đây, khi cảm thấy mình đạt được những điều đó, cô ấy dành thời gian trở lại với trọng trách phục vụ công chúng".

Bạn thân tiết lộ một phần con người thật của Công nương Kate, khác xa so với suy nghĩ của nhiều người-1Kate mong muốn cuộc sống yên bình bên chồng và các con.

Một bài viết mới đây trên tờ The Sun nói rằng, con đường trở thành thành viên chủ chốt trong gia đình hoàng gia của Kate không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Cô từng có những khoảnh khắc căng thẳng khi phát biểu trước công chúng hay gặp scandal bị lộ ảnh ngực trần tắm biển. Tuy nhiên, những trở ngại đó Kate đều vượt qua.

Bức tranh rõ nét về một người phụ nữ chỉ muốn có cuộc sống gia đình vui vẻ, bên đàn chó và hệ thống nấu nướng tiện dụng từng được thể hiện rõ trong chương trình Royal Christmas hồi năm 2019, khi Công nương Kate trở nên thân thiết và thoải mái lúc trò chuyện với bà Mary Berry, đầu bếp kiêm nhà văn nổi tiếng người Anh. Trong chương trình, bà mẹ ba con cười đùa vui vẻ khi nướng bánh và bàn luận về các con, cũng như những tổ chức từ thiện mà cô quan tâm.

Bạn thân tiết lộ một phần con người thật của Công nương Kate, khác xa so với suy nghĩ của nhiều người-2Kate trò chuyện và làm bánh cùng bà Mary Berry.

Hiện tại, ngoài thời gian sống ở Điện Kensington, vợ chồng Kate thường xuyên đưa các con về Anmer Hall, ngôi nhà vùng thôn quê của họ thuộc hạt Norfolk. Đây cũng là nơi cả gia đình Cambridge đang tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới. Nàng dâu hoàng gia sẽ đón cột mốc tuổi 40 vào ngày 9/1 tới đây.

Do lo ngại về biến thể Omicron, Công nương Kate dự định tổ chức bữa tiệc nhẹ nhàng, riêng tư để mừng sinh nhật với sự góp mặt của một số người thân thiết. Một nguồn tin cho biết: "Đó sẽ là một lễ kỷ niệm nhẹ nhàng với nữ công tước. Dù sao cô ấy cũng không muốn bất kỳ thứ gì quá hào nhoáng, đó không phải là tính cách của Kate".

Nhiều người hâm mộ đang chờ mong những bức hình mới nhất của bà mẹ 3 con nhân dịp trọng đại này. Nhà chiêm tinh học Debbie Frank mới đây dự đoán trong năm 2022, Nữ công tước xứ Cambridge sẽ tỏa sáng, toát lên hào quang một Hoàng hậu tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-than-tiet-lo-mot-phan-con-nguoi-that-cua-cong-nuong-kate-khac-xa-so-voi-suy-nghi-cua-nhieu-nguoi-22202251233922863.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.