Bạn trai của tình cũ Maradona tiết lộ sốc: Diego phải ở nhà tồi tàn, không có phòng tắm, bị ngã trước khi mất mà không ai đưa đi chụp chiếu

Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona, dường như không nhận được sự chăm sóc đủ tốt trước khi qua đời.

Luật sư Mario Baudry, bạn trai hiện tại của Veronica Ojeda - người tình từng có 10 năm chung sống cùng Diego Maradona - vừa có những tiết lộ gây sốc trên sóng truyền hình. Theo Baudry, "Cậu bé Vàng" đã không nhận được sự chăm sóc tốt nhất trước khi qua đời và đội ngũ y tế là những người phải chịu trách nhiệm đầu tiên.

"Ngôi nhà Maradona ở không đủ tốt. Nó chỉ là một căn phòng rất nhỏ và thậm chí không có phòng tắm thông thường. Điều này khác xa với điều kiện sống anh ấy từng có ở Ezeiza. Nơi đó đầy đủ tiện nghi, luôn có một bác sĩ giàu chuyên môn chăm sóc, xe cứu thương hiện đại túc trực và một phòng khám đặc biệt luôn chờ anh ấy trong bất kỳ tình huống xấu nào", tờ Ole dẫn lại chia sẻ của Mario Baudry, người cũng có mối quan hệ khá thân tình với huyền thoại bóng đá người Argentina.

Bạn trai của tình cũ Maradona tiết lộ sốc: Diego phải ở nhà tồi tàn, không có phòng tắm, bị ngã trước khi mất mà không ai đưa đi chụp chiếu-1Căn nhà nơi Maradona ở trước khi qua đời (Ảnh: Ole)

Baudry cũng bác bỏ lời bào chữa trước đó của bác sĩ Leopoldo Luque khi cho rằng bản thân và đội ngũ y tế đã làm tất cả những gì có thể trước khi Maradona trút hơi thở cuối cùng. "Chắc chắn đã có sơ suất về công tác chăm sóc. Nếu bị tiền sử liên quan đến bệnh tim, bạn cần phải cho bệnh nhân uống thuốc trong thời gian dài. Ngoài ra, một tuần trước khi mất, Diego ngã khỏi giường và va vào tường, bị chấn thương ở vùng đầu nhưng không hề được đưa đi chụp chiếu".

"Tôi nghĩ cần có một cuộc điều tra. Tôi không tin Diego đã thực sự đầu hàng trước bệnh tật. Anh ấy muốn sống và từng nhắn tin xin tôi cho phép đưa Diego Fernando (con trai út của Maradona cùng tình cũ Veronica Ojeda) về vùng quê để ăn thịt nướng vào cuối tuần", vị luật sư thuật lại.

Bạn trai của tình cũ Maradona tiết lộ sốc: Diego phải ở nhà tồi tàn, không có phòng tắm, bị ngã trước khi mất mà không ai đưa đi chụp chiếu-2Tình cũ của Maradona, Veronica Ojeda và bạn trai hiện tại Mario Baudry (Ảnh: Instagram)

Những tiết lộ gây sốc của Mario Baudry có thể khiến Leopoldo Luque, bác sĩ riêng của Maradona, và đội ngũ y tế gặp thêm rắc rối. Trước đó, cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà riêng và phòng khám của Luque để thu thập bệnh án liên quan đến cái chết của El Diego. Vị bác sĩ nọ thậm chí đối diện với cáo buộc "sơ suất gây chết người".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-trai-cua-tinh-cu-maradona-tiet-lo-soc-diego-phai-o-nha-toi-tan-khong-co-phong-tam-bi-nga-truoc-khi-mat-ma-khong-ai-dua-di-chup-chieu-40202011285837662.htm

Diego Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.