Bắt gặp bạn trai dan díu với người khác, cô gái định lao vào đánh ghen thì thấy "kẻ thứ 3" cứng đờ như tượng và diễn biến hài hước tiếp theo

Cô gái vừa giận dữ kẻ bạc tình lại không thể nhịn được cười vì hành động của "kẻ thứ 3".

Cách đây không lâu, trên trang mạng xã hội Twitter, một cô gái có tên tài khoản là BlueCheeseGh đã đăng tải một đoạn clip, ghi lại cảnh đánh ghen vô cùng kỳ quặc và hài hước của mình, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo lời chia sẻ của "khổ chủ", vào hôm xảy ra sự việc, cô đột ngột trở về nhà và bất ngờ khi phát hiện cửa phòng ngủ khép hờ. Cảm thấy có điều chẳng lành, cô nhẹ nhàng đi vào và sốc nặng khi phát hiện bạn trai mình đang âu yếm một cô gái nóng bỏng khác ngay trên giường của mình.

Quá tức giận khi bị phản bội, cô gái xông thẳng vào và lớn tiếng mắng chửi bạn trai. Nhưng điều cô gái không ngờ là "kẻ thứ 3" trong tư thế bất động, đứng im ở gần cầu thang. Lúc này, bạn trai cô gái mới "chữa cháy" bằng việc giải thích rằng, anh ta mới mua một con búp bê tình dục mới và đang kiểm tra hàng.

Bắt gặp bạn trai dan díu với người khác, cô gái định lao vào đánh ghen thì thấy kẻ thứ 3 cứng đờ như tượng và diễn biến hài hước tiếp theo-1Cô nhân tình giả vờ đóng là búp bê tình dục.

Dù biết bạn trai và cô nhân tình đang diễn kịch trước mặt mình và đang trong cơn tức giận nhưng cô gái vẫn không thể nhịn được cười vì tình huống hài hước này. Đáng nói là, khi cô gái tiến lại gần, đẩy và đánh vào người cô nhân tình, cô này vẫn kiên trì đóng vai búp bê tình dục, cố gắng cố định thân hình, thậm chí còn giả giọng người máy nói: "Xin đừng làm tôi đau! Xin đừng làm tôi đau!".

Để bóc trần bộ mặt thật của kẻ thứ 3, cô gái bị phản bội vẫn không dừng lại, tiếp tục đánh, đẩy và mắng chửi cô nhân tình, khiến cô ta cuối cùng không chịu nổi, đành đánh trả, lộ nguyên hình là người thật. Sau đó, cả ba người cãi vã dữ dội. Sự việc kết thúc khi cô nhân tình rời khỏi căn nhà. 

Ngay sau khi những hình ảnh và video này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người không thể nhịn được cười khi xem màn đánh ghen hài hước có "1-0-2" này. Tất cả đều công nhận, đây có lẽ là màn đánh ghen hài hước nhất, cô nhân tình cũng thật sự tài năng, trong hoàn cảnh đó vẫn có thể nghĩ ra cách đóng giả thành búp bê tình dục đầy bình tĩnh.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-gap-ban-trai-dan-diu-voi-nguoi-khac-co-gai-dinh-lao-vao-danh-ghen-thi-thay-ke-thu-3-cung-do-nhu-tuong-va-dien-bien-hai-huoc-tiep-theo-162201910073024202.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.