Bạn trai đi xa gửi ảnh về bảo thương nhớ, cô gái vừa nhấn vào phát hiện ngay và luôn hành vi vụng trộm

Những tưởng đó là bức ảnh đơn thuần thôi nhưng phần sau của nó đã tố cáo hành vi ngoại tình của gã đàn ông bội bạc.

Những câu chuyện ngoại tình như anh này lừa dối chị kia, chị này "cắm sừng" anh này hẳn là không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Để vạch mặt người yêu bội phản, có người phải tốn rất nhiều công sức nhưng đâu đó vẫn có các tình huống bị lật tẩy theo cách không ai ngờ tới, đơn cử như trường hợp của nữ Tiktoker Serena Kerrigan. 

Mới đây, Serena đã chia sẻ một đoạn clip mở đầu bằng bức ảnh mà cô nhận được từ bạn trai của mình lên TikTok. Đó là ảnh chụp chiếc giường khách sạn với một con thú bông được đặt trên gối. Chàng trai kia đã có lẽ là đang đi công tác, cảm thấy cô đơn nên đã gửi cho cô người yêu ở nhà bức ảnh này để thỏa lòng thương nhớ. 

Bạn trai đi xa gửi ảnh về bảo thương nhớ, cô gái vừa nhấn vào phát hiện ngay và luôn hành vi vụng trộm-1

Câu chuyện sẽ tình cảm biết bao nếu như Serena không nhấn vào xem phiên bản chuyển động của bức ảnh và phần sau của nó có sự xuất hiện của một cô gái lạ mặt. Đó là lúc cô phát hiện bạn trai mình không hề ở một mình trong căn phòng kia và rõ ràng, anh ta cũng chẳng giỏi giấu giếm việc mình qua lại với người con gái khác sau lưng cô. Chính "nhờ" mù công nghệ mà gã đàn ông đã tự tố cáo bản thân.

Bạn trai đi xa gửi ảnh về bảo thương nhớ, cô gái vừa nhấn vào phát hiện ngay và luôn hành vi vụng trộm-2

Đây là toàn bộ bức ảnh động (live photo) tố cáo gã bạn trai "bắt cá hai tay" của Serena.

Serena chia sẻ đoạn clip kèm dòng chú thích: "Khi người đàn ông mà bạn đang hẹn hò nói nhớ bạn và rồi bạn nhấn vào phiên bản chuyển động của bức ảnh" bên cạnh là biểu cảm đầu lâu đủ để nói lên kết thúc buồn của chuyện tình này.

Câu chuyện ngắn gọn và súc tích của Serena nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thi nhau lật album ảnh trong điện thoại ra và kiểm tra từng bức hình để kiểm tra độ chung thủy của người yêu mình. Một số ý kiến bày tỏ nghi ngờ liệu câu chuyện này có thật hay không thì Serena khẳng định đó là sự thật 100%.

Bên dưới phần bình luận, mọi người còn chia sẻ một vài tips để "bắt ghen" bằng ảnh động như "Nếu bạn lưu bức ảnh đó về máy, bạn sẽ kiểm tra được vị trí mà bức ảnh ấy được chụp đấy", "Bạn đừng để điện thoại ở chế độ im lặng, biết đâu lại nghe được cả âm thanh của bức ảnh động ấy nữa"...

Theo Pháp luật và bạn đọc


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.