Bạn trai mải chơi điện tử, cô gái nghĩ cách dụ dỗ 'bá đạo' không ai bằng

Chàng trai trẻ nghiện chơi điện tử tới mức có cô bạn gái xinh đẹp, quyến rũ ngồi ngay bên cạnh cũng không mảy may quan tâm.

Chàng trai trẻ nghiện chơi điện tử tới mức có cô bạn gái xinh đẹp, quyến rũ ngồi ngay bên cạnh cũng không mảy may quan tâm. Chính vì thế, cô bạn gái đã có cách xử lý vô cùng "bá đạo".

Bạn gái và trò chơi điện tử, cái nào quan trọng hơn? Đây chắc hẳn là câu hỏi khó trả lời với nhiều chàng trai. Mới đây, trên mạng xã hội Thái Lan cũng xôn xao một câu chuyện như thế nhưng điều đáng chú ý là cách xử lý của cô bạn gái.

Theo Chinatimes, một bức ảnh đã được đăng tải trên mạng xã hội Thái Lan cho thấy một chàng trai đang ngồi chơi điện tử trên giường, quay lưng lại với cô bạn gái đang nằm bên cạnh. Chàng trai nhìn chằm chằm vào màn hình, dường như vô cùng tập trung vào trò chơi của mình mà không hề để tâm tới bạn gái. Điều này đã khiến cô gái rất bực bội và cho rằng bạn trai vô tâm, không để ý tới mình.

Sau đó, để "trị" anh bạn trai nghiện điện tử đến mức quên bạn gái, cô gái trẻ đã nghĩ ra một cách vô cùng "bá đạo" mà không phải ai cũng dám làm. Cô đã cởi chiếc quần lót mình đang mặc xuống tận đầu gối nhằm "dụ dỗ" bạn trai.

Bạn trai mải chơi điện tử, cô gái nghĩ cách dụ dỗ bá đạo không ai bằng-1

Cô bạn gái cởi hẳn chiếc quần lót để "dụ dỗ" bạn trai nhưng vẫn bất thành.

Cô gái cho rằng nếu mình táo bạo và quyến rũ tới mức này thì nhất định bạn trai sẽ không thể chịu nổi mà quay lại, tuy nhiên cách này vẫn không hề khả quan.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh trên đã nhận được hơn 6.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Những tưởng hành động quá sức táo bạo của cô gái sẽ bị cư dân mạng chỉ trích, phẫn nộ nhưng không ngờ mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

Đa số mọi người đều không để tâm tới cách xử sự của cô gái mà chỉ mải tranh cãi chuyện trò chơi điện tử với bạn gái, cái nào quan trọng hơn: "Là con trai, trò chơi điện tử quan trọng hơn bất cứ thứ gì", "Chàng trai này quả thực dũng cảm, có thể 'giữ mình' đến vậy", "Khi bạn trai đã không quan tâm tới tình dục thì có làm gì cũng không thành"...

Bên cạnh đó, một số người cũng "ném đá" hành động của cô gái vì cho rằng việc này là gợi dục, hư hỏng và không nên phơi bày lên mạng xã hội.

Trước đó vào năm 2018, dư luận cũng từng xôn xao trước một trường hợp ở Anh, một chàng trai vì quá nghiện chơi điện tử, không dành thời gian cho bạn gái nên đã bị cô gái dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến trọng thương.

 


Theo Khám Phá


nghiện chơi điện tử

Cộng đồng mạng

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.