Bạn trai về nhà muộn, hot girl quyết tìm người thế thân qua đêm

Sống buông thả, ương bướng, cố chấp, hot girl gợi cảm Trung Quốc bị bạn trai bóc phốt.

Sống buông thả, ương bướng, cố chấp, hot girl gợi cảm Trung Quốc bị bạn trai bóc phốt.

Những ngày gần đây, lùm xùm xung quanh vụ Điềm Thái Ngọc, một hot girl gợi cảm khá nổi trên mạng xã hội Trung Quốc bị bạn trai bóc phốt sống buông thả, sẵn sàng qua đêm với người đàn ông khác khi giận dỗi bạn trai đang thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo thông tin đăng tải, hot girl gợi cảm Điềm Thái Ngọc có tên thật là Lô Mạn Ngọc, 20 tuổi, là một trong những hoạt nào viên nổi tiếng trên mạng xã hội. Mạn Ngọc thu hút người xem nhờ vóc người nóng bỏng, vòng nào ra vòng đấy. Không chỉ có thế, cô nàng còn sở hữu giọng nói rất êm tai, ngọt ngào, thu hút lượng fan hâm mộ lớn.

Chẳng ngờ, mới đây, danh tiếng của Mạn Ngọc bỗng dưng xuống dốc không phanh bởi bài viết bóc phốt của một chàng trai tự nhận là bạn trai của hot girl này. Trong bài viết, người bạn trai này chỉ đích danh Mạn Ngọc là một cô gái có cuộc sống sinh hoạt cá nhân rất buông thả.

Theo người này, anh và Mạn Ngọc đã bên nhau hơn ba năm, thế nhưng Mạn Ngọc vẫn thường xuyên gặp gỡ với người hâm mộ giàu có, cũng phát sinh quan hệ thân mật với họ.

Vì nguyên nhân này, hai người cãi nhau thường xuyên. Khó chịu nhất là, cứ mỗi khi bạn trai có việc phải về nhà muộn, Mạn Ngọc sẽ tức giận bỏ đi, có lần còn qua đêm với người đàn ông khác, quyết tâm ngoại tình để "trả thù" bạn trai mình. Không dừng ở đó, Mạn Ngọc còn công khai nói với người yêu rằng, cô "muốn làm một nữ nhân cặn bã" để bạn trai phải hối hận vì không chịu về nhà sớm.

Để chứng minh những gì mình nói là chính xác, người bạn trai này còn công khai cả những bức ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa mình và Mạn Ngọc.

Sau khi bị bạn trai bóc phốt, Lô Mạn Ngọc nhanh chóng phản pháo, cô nàng dùng những từ ngữ đanh thép để mắng nhiếc bạn trai cũ của mình. Sự việc đẩy lên cao trào khi nhiều cư dân mạng bênh vực người bạn trai cũ và chỉ trích Mạn Ngọc là kẻ lăng nhăng, không xứng đáng được yêu thương.

Quá bức xúc, hot girl gợi cảm gây hấn cả với cư dân mạng, dẫn đến bị "ném đá" ngày càng nhiều. Đến khi phát hiện tình huống đã vượt khỏi tầm kiểm soát, Mạn Ngọc mới chịu lên tiếng xin lỗi, nói rằng: "Tiểu Ngọc hiện tại mới chỉ 20 tuổi. Chúng ta ở độ tuổi còn trẻ dễ dàng phạm sai lầm. Trong khoảng thời gian này đã phụ lòng yêu thích của mọi người, thực xin lỗi". Tuy nhiên, lời xin lỗi của cô nàng không nhận được đồng tình của nhiều người.


Theo Dân Việt


mạng xã hội

Hot girl

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.