Bắn vào 1 ngôi nhà rồi bỏ trốn, đám côn đồ gặp quả báo, hình ảnh tại hiện trường gây rùng mình

Sau khi nã đạn vào một ngôi nhà trong thành phố, những tay súng đã nhảy lên một chiếc xe rồi chạy trốn. Tuy nhiên, điều không ngờ đã xảy ra.

Một vụ tấn công có vũ trang nhắm vào một ngôi nhà ở thành phố La Concordia, Ecuador đã được ghi lại. Đoạn clip từ hiện trường cho thấy sự việc xảy ra vào khoảng 11h đêm thứ Bảy 2/9 vừa qua.

Một nhóm gồm 6 tay súng đã nhắm vào một ngôi nhà tại đây, liên tục nã đạn vào đó. Camera an ninh tại hiện trường cho thấy khi màn đêm buông xuống, đường phố không một bóng người thì 6 người này đã xuất hiện trong 1 chiếc ô tô. Họ đứng rải rác và ngắm bắn vào ngôi nhà này.

Bắn vào 1 ngôi nhà rồi bỏ trốn, đám côn đồ gặp quả báo, hình ảnh tại hiện trường gây rùng mình-1Các tay súng liên tục nhắm bắn vào một ngôi nhà tại La Concordia.

Thông tin cho thấy sau khi bắn được vài phát, có thể các tay súng đã bị ai đó phát hiện và nhanh chóng lên một chiếc xe ô tô bỏ trốn. Tài xế được cho là đã vội vã khởi động xe còn 5 người khác thì trèo lên trên xe trong khi 1 người hô to: "Đi nào, đi nào".

Tuy nhiên, chiếc xe mới chỉ đi được chưa đầy 500m thì chiếc xe bỗng biến thành 1 quả cầu lửa khi nó nổ tung, khiến 4 người trên xe tử vong ngay lập tức, còn 2 người bị thương nặng.

Bắn vào 1 ngôi nhà rồi bỏ trốn, đám côn đồ gặp quả báo, hình ảnh tại hiện trường gây rùng mình-2Những tên côn đồ nhanh chóng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Camera an ninh cho thấy ngọn lửa đột nhiên bùng cháy dữ dội. Nguyên nhân được cho là một trong những tay súng đã kích hoạt một quả lựu đạn, có lẽ với mục đích ném vào ngôi nhà lúc trước bị nã đạn, nhưng họ lại quên không ném quả lựu đạn ra khỏi xe.

Vụ nổ đã khiến ngôi nhà bị tấn công lúc trước rung lên.

Bắn vào 1 ngôi nhà rồi bỏ trốn, đám côn đồ gặp quả báo, hình ảnh tại hiện trường gây rùng mình-3Nhưng chiếc ô tô nhanh chóng nổ tung, khiến 4 người tử vong.

Theo thông tin từ ông Gustavo Jávita, cảnh sát của thành phố La Concordia thì do vụ nổ xảy ra vào lúc đêm muộn nên không có thêm thương vong nào khác. Ông Gustavo cho biết cảnh sát đang điều tra về vụ việc.

"Ở La Concordia có những trung tâm y tế nhỏ. Chúng tôi đã điều tra xem có ai nữa bị thương từ vụ nổ này không, nhưng vẫn chưa thấy có kết quả", ông Gustavo nói thêm.

Ông Gustavo cũng cho biết thêm rằng họ chưa rõ những người chủ của ngôi nhà bị tấn công có bị thương hay không và không rõ tại sao ngôi nhà của họ lại trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ côn đồ trên.

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ban-vao-1-ngoi-nha-roi-bo-tron-dam-con-do-gap-qua-bao-hinh-anh-tai-hien-truong-gay-rung-minh-193230908071245912.htm

côn đồ


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.