Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm

vChỉ vì một lỗi lầm nhỏ xíu, ông bố đã không ngần ngại ra tay đánh đập con trai dã man....

Chỉ vì một lỗi lầm nhỏ xíu, ông bố đã không ngần ngại ra tay đánh đập con trai dã man. Sự việc đang gây bức xúc trên các diễn đàn mạng và truyền thông Đài Loan.

Bạo hành gia đình hiện đang là từ khóa được cư dân mạng Đài Loan tìm kiếm nhiều nhất bởi vì một sự việc gây bức xúc vừa được truyền thông đưa tin rộng rãi. Vào tối ngày 12/1 vừa qua, một người đàn ông họ Lâm, 42 tuổi, nhờ con trai ra ngoài mua thịt viên nhưng khi cậu bé mang về nhà mở ra thì phát hiện nhân viên cửa hàng đã quên cho ớt vào thức ăn. Điều này khiến Lâm vô cùng giận dữ và lập tức đánh đập con trai dữ dội. Hành vi bạo lực của ông bố khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.


Ông bố đánh đập con trai dã man chỉ vì mua thịt viên mà quên không bỏ ớt.

Theo lời của đứa trẻ, cậu khẳng định đã dặn đi dặn lại nhân viên phải bỏ ớt vào thịt viên nhưng có lẽ do khách quá đông nên người đó không nhớ. Bất chấp lời giải thích của con trai, Lâm cho rằng cậu bé nói dối và quyết tâm dạy cho đứa trẻ một bài học nhớ đời. Người mẹ thấy vậy cũng lao vào can ngăn song vẫn không thể chống lại cơn giận dữ của Lâm, thậm chí còn bị chồng bóp cổ đến mức nghẹt thở. Cậu bé bị bố đánh nhưng không hề khóc, miệng luôn nói xin lỗi rồi xin bố buông tay khỏi cổ mẹ.
 

Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm-1

Sự việc được ghi lại toàn bộ trong điện thoại của người mẹ, sau khi chia sẻ thì trở thành đề tài được bàn tán khắp các diễn đàn. Mọi người nhanh chóng khui được một vài thông tin về gia đình Lâm. Được biết, ông là con trai độc nhất của gia đình, đứng đầu công ty sản xuất nhựa, trong khi đó vợ ông cũng là phụ nữ thành đạt, trưởng hội phụ huynh. Nhìn bề ngoài đây có vẻ là gia đình kiểu mẫu nhưng thực tế lại tồn tại vấn đề bạo hành nghiêm trọng.

Theo lời người thân, khoảng 6 năm trở lại đây, Lâm thường không kiểm soát được cảm xúc, nhất là sau khi uống rượu, rồi về nhà đánh đập vợ con. Vợ Lâm không báo cáo với chính quyền địa phương mà thay vào đó là khuyên nhủ chồng đi điều trị tâm lý nhưng không thành. Vào ngày hôm xảy ra vụ việc, Lâm đã uống rượu và không kiềm chế được hành động của mình.


Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm-2 Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm-3

Con trai Lâm thường xuyên chịu đựng những trận đòn từ người bố bạo lực.

Cư dân mạng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra địa chỉ của gia đình Lâm rồi kéo đến đòi công bằng cho mẹ con nạn nhân. Một số người quá khích còn dùng nón bảo hiểm lao vào đánh Lâm khiến ông bị chảy máu đầu. May mắn cảnh sát xuất hiện đúng lúc đã giải vây cho Lâm và đưa ông đến bệnh viện cấp cứu.
 

Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm-4 Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm-5

Bấy nhiêu vẫn chưa thể làm nguôi ngoai dư luận, mọi người tiếp tục kéo đến bệnh viện nơi Lâm chữa trị, chầu chực trừng trị người đàn ông bạo lực này. Hài hước nhất là không ít người "có tâm" mua sẵn một chảo thịt viên đầy ắp ớt, sẵn sàng "chiêu đãi" Lâm. Cảnh sát cũng nỗ lực giải tán đám đông tập trung trước cổng bệnh viện, cũng như hộ tống Lâm rời khỏi bệnh viện trong âm thầm.

Hiện tại, Lâm đang tạm thời ở nhờ nhà người thân, chờ cho mọi chuyện lắng xuống mới dám trở về nhà cũng như chờ đợi mức án dành cho hành vi bạo hành đối với con trai.
 

Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm-6

Bạo hành con chỉ vì mua thịt viên không bỏ ớt, ông bố bị dân mạng đánh đến nhập viện rồi vạch trần bộ mặt thật đáng ghê tởm-7

Lâm cúi đầu xin lỗi con trai trong lúc phỏng vấn với giới truyền thông.



Theo Helino

 


bạo hành con

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.