Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh

Thời điểm thuê bảo mẫu, vợ chồng Jonathan Lai không hề biết rằng người đó chính là ân nhân bảo vệ và giữ cho con họ an toàn sau này.

Đối với vợ chồng Jonathan Lai, sống ở Irvine, California, Mỹ, cuộc đời của họ không có gì quý báu hơn con trai 3 tuổi. Như các cặp đôi khác, Jonathan và vợ cũng cũng bận rộn với công việc của riêng mình nên không thể ở nhà suốt để chăm sóc cho con trai.

Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh-1Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh-2
Cuối cùng, vợ chồng Jonathan quyết định thuê một bảo mẫu có tên là Jenna Lee Baker. Jenna đáp ứng đủ điều kiện của một người trông trẻ tốt và gia đình Jonathan cũng hy vọng họ chọn đã "chọn mặt gửi vàng" đúng người. Thời điểm đó, họ không hề biết được họ lại phải mang ơn Jenna rất nhiều.

Vào một ngày mùa hè năm 2017, Jenna chở bé trai 3 tuổi ra ngoài để hoàn thành một số việc vặt. Khi trở về nhà, linh tính của Jenna mách bảo cô rằng có điều gì đó vô cùng bất thường ở nhà. Con trai của Jonathan đã nhanh chân chạy vào nhà và vì cậu bé còn quá nhỏ, Jenna không thể chia sẻ cảm giác của mình. Linh tính hối thúc Jenna phải theo sát đứa trẻ.

Vào trong nhà, Jenna nghe thấy tiếng bước chân trên lầu. Ngay lập tức, cô bế bé trai trên tay để chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Thậm chí, Jenna còn không dám dừng lại để mang giày. Cô tin cô phải đưa đứa trẻ rời khỏi nơi nguy hiểm càng nhanh càng tốt.

Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh-3Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh-4
Linh tính mách bảo Jenna phải ẵm bé trai 3 tuổi rời khỏi nhà ngay.

Sau khi mọi chuyện kết thúc, Jenna mới thật sự nhận ra cô và đứa trẻ đã ở trong hoàn cảnh vô cùng nguy hiểm. Về đến nhà, Jonathan đã cho Jenna xem đoạn clip trích xuất từ camera an ninh đặt trong nhà. Thì ra, một tên trộm đã đột nhập vào nhà của vợ chồng Jonathan. Hắn đi vào nhà bếp, nhìn thấy một chiếc ví và lấy hết tiền trong đó ra.

Sau khi lục soát nhà bếp, tên trộm tiếp tục đi tìm khắp căn nhà xem liệu có món đồ giá trị nào mà hắn có thể cỗm đi không. 

"Đó là chiếc ví của vợ tôi. Nhìn hắn đi khắp nhà và thậm chí vào phòng của các con khiến tôi sởn da gà" - Jonathan nói.

Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh-5Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh-6Bảo mẫu linh tính xấu nên bế bé trai 3 tuổi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, bố mẹ đứa trẻ rùng mình khi xem lại camera an ninh-7
Tên trộm đi khắp nhà Jonathan trước khi bỏ trốn qua đường cửa sổ.

May mắn là thời điểm Jenna và bé trai 3 tuổi trở về nhà, tên trộm biết hắn phải rời đi. Khi Jenna bước vào nhà, hắn vội chạy xuống cầu thang. Thời điểm Jenna bế đứa trẻ chạy đến nhà hàng xóm, tên trộm cũng bỏ trốn qua đường cửa sổ.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã lập tức vào cuộc điều tra. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bao-mau-linh-tinh-xau-nen-be-be-trai-3-tuoi-chay-sang-nha-hang-xom-cau-cuu-bo-me-dua-tre-rung-minh-khi-xem-lai-camera-an-ninh-222020176101512420.htm

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.