Báo Mỹ: Lời nói quá quắt của Meghan Markle khiến Nữ hoàng Anh rơi nước mắt cùng sự bất lực của Hoàng tử Harry

Mới đây, một trang báo Mỹ đã đưa ra thông tin gây sốc về mối quan hệ giữa Nữ hoàng Anh với Meghan Markle gây xôn xao dư luận.

Vào ngày 5/3, trang New Idea đưa tin mới đây ấn phẩm Us Weekly của Mỹ đã đăng tải bài viết gây sốc với nội dung về hành động vô lễ của Meghan Markle và giọt nước mắt của Nữ hoàng Anh.

Theo đó, tạp chí Us Weekly của Mỹ dẫn lời một nguồn tin thân cận hoàng gia như sau: "Meghan cảm thấy hoàng gia đã đối xử không công bằng với cô ấy và đó là lý do tại sao Nữ công tước xứ Sussex không muốn đưa bé Archie trở lại Vương quốc Anh".

Một nguồn tin khác tiết lộ với tạp chí US Weekly rằng, Meghan đã tuyên bố với Nữ hoàng Anh rằng bà ấy sẽ không bao giờ được nhìn thấy bé Archie. Điều này đã khiến người đứng đầu hoàng gia cảm thấy sốc nặng.

Báo Mỹ: Lời nói quá quắt của Meghan Markle khiến Nữ hoàng Anh rơi nước mắt cùng sự bất lực của Hoàng tử Harry-1
Trang bìa của tạp chí Mỹ đưa tin gây sốc về mối quan hệ của Nữ hoàng Anh với Meghan.

Báo Mỹ: Lời nói quá quắt của Meghan Markle khiến Nữ hoàng Anh rơi nước mắt cùng sự bất lực của Hoàng tử Harry-2
Meghan được cho là đã khiến Nữ hoàng Anh rơi nước mắt.

"Nữ hoàng Anh đã rơi nước mắt và bà ấy thừa nhận rằng cảm thấy rất buồn vì đã bỏ lỡ tất cả những cột mốc phát triển đang nhớ của bé Archie. Nỗi sợ hãi lớn nhất của Nữ hoàng Anh lúc này là bà ấy có thể không bao giờ được gặp lại bé Archie nữa. Nữ hoàng Anh đang cố gắng giữ tinh thần lạc quan về tình huống này và sẽ không bao giờ chịu nhượng bộ cho bất kỳ tham vọng nào của Meghan", một nguồn tin tiết lộ với US Weekly.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry cũng được cho là cảm thấy "bất lực" trước tình huống này và nội tâm của anh bị giằng xé vô cùng. "Harry cảm thấy rất tồi tệ khi đã làm tổn thương người bà yêu quý của mình. Tuy nhiên, đối với Meghan điều đó không quan trọng vì cô ấy chưa bao giờ cảm thấy được hoàng gia Anh chấp nhận", nguồn tin tiết lộ thêm cho tạp chí Mỹ.

Hiện Cung điện hoàng gia chưa bình luận gì về thông tin trên của tạp chí Mỹ. Trong khi đó, vào ngày 4/3, Công tước xứ Sussex được nhìn thấy ngồi trong xe hơi rời khỏi Cung điện Buckingham sau khi gặp gỡ các nhân viên của mình. Hoàng tử Harry được trông thấy ngồi trong xe vẫy tay chào người hâm mộ hoàng gia đứng ở bên ngoài.

Báo Mỹ: Lời nói quá quắt của Meghan Markle khiến Nữ hoàng Anh rơi nước mắt cùng sự bất lực của Hoàng tử Harry-3Báo Mỹ: Lời nói quá quắt của Meghan Markle khiến Nữ hoàng Anh rơi nước mắt cùng sự bất lực của Hoàng tử Harry-4
Hoàng tử Harry được trông thấy rời khỏi Cung điện Buckingham.

Theo kế hoạch vào ngày 5/3, Meghan Markle sẽ xuất hiện trở lại tại Anh để cùng Harry tham dự một sự kiện quan trọng. Đây sẽ là lần đầu tiên Nữ công tước xứ Sussex lộ diện công khai sau quyết định rời khỏi hoàng gia.

Theo Nhịp Sống Việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bao-my-loi-noi-qua-quat-cua-meghan-markle-khien-nu-hoang-anh-roi-nuoc-mat-cung-su-bat-luc-cua-hoang-tu-harry-2220205313136158.htm

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.