Báo Thái Lan ngạc nhiên với Quế Ngọc Hải

"Trong cả sự nghiệp, Ngọc Hải chỉ một lần bị đuổi khỏi sân", tờ Siam Sport viết về trung vệ của SLNA trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 tối 16/1(giờ Hà Nội).

Báo Thái Lan ngạc nhiên với Quế Ngọc Hải-1Siam Sport ngạc nhiên khi Ngọc Hải có lối đá rắn nhưng hiếm khi bị đuổi khỏi sân trong sự nghiệp. Ảnh: Minh Chiến.

Trong bài viết nhận định trước trận, Siam Sport dành nhiều sự quan tâm đến Quế Ngọc Hải. Theo tờ báo Thái Lan, trung vệ sinh năm 1993 là mẫu cầu thủ xông xáo, không ngại va chạm và chẳng có chút nào sợ hãi khi thực hiện các pha xoạc bóng.

"Xuyên suốt sự nghiệp cả ở cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia, Ngọc Hải lĩnh 52 thẻ vàng, trong đó có một trận nhận 2 thẻ vàng.Nhưng thật khó tin khi anh chỉ bị đuổi khỏi sân đúng một lần. Ngọc Hải là một trong những cầu thủ thủ có lối đá rắn nhất châu Á", tờ báo có trụ sở tại Bangkok nhận xét.

Theo Siam Sport, Ngọc Hải sinh ra trong gia cảnh khó khăn. Gánh nặng kinh tế và những khó khăn thời điểm sự nghiệp mới chớm nở thôi thúc anh trở thành một cầu thủ có tinh thần cứng cỏi, bất khuất và xông xáo trên sân. Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây ra khó khăn cho hàng công tuyển Thái Lan ở trận tái đấu.

Tờ báo Thái Lan khẳng định thầy trò HLV Alexandre Polking cũng phải cẩn trọng với những pha gây hấn của Ngọc Hải. Trên sân Mỹ Đình, cầu thủ 29 tuổi có tình huống xô xát với Theerathon Bunmathan và nhận thẻ vàng.

Ngọc Hải cũng từng va chạm với HLV Polking ở AFF Cup 2022. Sau khi Ngọc Hải sút bóng vào người Supachok Sarachat ở bán kết lượt đi, HLV Polking đã nổi nóng với đội trưởng tuyển Việt Nam.

Tối 13/1, tuyển Việt Nam và Thái Lan hòa 2-2 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Sau trận này, Quế Ngọc Hải được bầu là Cầu thủ năng nổ nhất. Trung vệ số 3 của tuyển Việt Nam tích cực hoạt động, di chuyển rộng. Đặc biệt, anh có một tình huống di chuyển bất ngờ trước khi tạt bóng kiến tạo cho Tiến Linh, mang về bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

Sau một tình huống tổ chức đá phạt bất thành, các trung vệ thường phải lùi về sân nhà. Tuy nhiên ở pha bóng quyết định đó, người lùi về là Hồ Tấn Tài còn Ngọc Hải di chuyển ra biên phải, nhận bóng từ đường phất của Hoàng Đức. Sau đó, Ngọc Hải tạt bóng chính xác để Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số.

Báo Thái Lan ngạc nhiên với Quế Ngọc Hải-2

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-thai-lan-ngac-nhien-voi-que-ngoc-hai-post1393944.html

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.