Báo Trung Quốc: “U23 Việt Nam làm mê đắm con tim của các CĐV, đẳng cấp vượt xa Trung Quốc”

Các tờ báo Trung Quốc dành nhiều lời khen đến màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.

Bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng vào lưới U23 Thái Lan đã giúp U23 Việt Nam lên ngôi đầy xứng đáng ở SEA Games 31. Chiến tích này khiến được giới truyền thông Trung Quốc cũng rất chú ý.

Tờ Sohu bình luận sau trận chung kết SEA Games 31: "U23 Việt Nam xuất sắc hoàn thành mục tiêu vô địch SEA Games 31 với chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan. Chỉ trong vòng có 85 ngày, U23 Việt Nam đã có tới 2 lần lên ngôi tại Đông Nam Á khi trước đó cũng đánh bại Thái Lan ở giải vô địch Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam đã có lần đầu tiên đánh bại U23 Thái Lan ở SEA Games. Điều đó làm mê đắm con tim các CĐV Việt Nam. Các CĐV đứng trên sân Mỹ Đình thực sự được trải qua cảm giác vô cùng bùng nổ.

Đường phố Hà Nội cũng như ở nhiều nơi khác tại Việt Nam rất sôi động. Các CĐV đổ hết xuống đường ăn mừng. Cảnh tượng này thực sự hoành tráng, không hề kém cạnh so với khi tuyển Việt Nam lập những chiến tích trước đây.

Bóng đá Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong những năm gần đây. Họ thực sự đã trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Á. Đẳng cấp U23 Việt Nam cũng như các lứa tuyển khác của Việt Nam hiện tại cũng vượt xa Trung Quốc".

Báo Trung Quốc: U23 Việt Nam làm mê đắm con tim của các CĐV, đẳng cấp vượt xa Trung Quốc”-1U23 Việt Nam thi đấu rất hay trước U23 Thái Lan.

Trong khi đó, tờ Sina đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các đội bóng tại SEA Games 31:

"Các đội bóng ở Đông Nam Á tiến bộ thần tốc trong thời gian qua. Phải nói thực, tuyển Trung Quốc nếu dự SEA Games 31 cũng chưa chắc vô địch được.

Những đội bóng không được đánh giá cao như Lào hay Campuchia đều chơi với tinh thần rất tốt. Họ có sức chiến đấu tốt hơn gấp nhiều lần so với tuyển Trung Quốc.

Nhìn U23 Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games 31, không ít CĐV sẽ có cảm giác buồn bã khi soi lại tình hình hiện tại của các lứa tuyển Trung Quốc".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bao-trung-quoc-u23-viet-nam-lam-me-dam-con-tim-cua-cac-cdv-dang-cap-vuot-xa-trung-quoc-8202222523336686.htm

SEA Games

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.