Bảo vệ đứng nhìn khi nữ du khách bị tấn công tình dục

Nữ du khách 23 tuổi đến từ Texas đã bị tấn công tình dục bên ngoài một quán bar nổi tiếng ở Chicago, trong khi hai bảo vệ của quán bar đứng nhìn.

Nữ du khách 23 tuổi đến từ Texas đã bị tấn công tình dục bên ngoài một quán bar nổi tiếng ở Chicago, trong khi hai bảo vệ của quán bar đứng nhìn. Vụ việc được camera ghi lại.

Bảo vệ đứng nhìn nữ du khách bị tấn công tình dục trong hẻm Nữ du khách 23 tuổi đến từ Texas đã bị tấn công tình dục bên ngoài một quán bar nổi tiếng ở Chicago, Mỹ, trong khi hai bảo vệ của quán bar đứng nhìn.

Trong đoạn băng ghi lại những gì diễn ra ở con hẻm đằng sau quán bar, một bảo vệ được nhìn thấy đã mở cửa sau cho nạn nhân và nghi phạm đi ra bên ngoài, theo Washington Post.

Nạn nhân có vẻ như đã rất say và không thể đứng vững. Nghi phạm mặc đồ đen và đi giày đỏ, giữ chặt nạn nhân. Bảo vệ và một nhân viên khác của quán bar vẫn đứng ở cửa khi nghi phạm kéo nạn nhân đi.

Bảo vệ đứng nhìn khi nữ du khách bị tấn công tình dục-1
Nghi phạm lôi cổ nạn nhân đưa ra phía sau quán bar, trong sự chứng kiến của các nhân viên an ninh. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau đó, nghi phạm có vẻ như đã tấn công tình dục nạn nhân, ngay trong tầm mắt của hai nhân viên bảo vệ. Trong khi đó hai nhân viên này vẫn đang hút thuốc và cười nói bình thường. Đôi khi họ lại nhìn về phía nạn nhân và nghi phạm, nhưng không làm gì thêm.

Tới nay, nạn nhân đã lên tiếng, xin giấu tên và thông qua luật sư của mình, đệ đơn kiện quán bar El Hefe vì cáo buộc các nhân viên của quán đã không thể bảo vệ an toàn cho cô khi "sự tỉnh táo của mình giảm đi rất nhanh". Luật sư của nạn nhân, ông Brian Monico cho biết thân chủ cho rằng mình đã bị đánh thuốc mê.

"Họ đã đưa một người dễ bị tổn thương tới một con hẻm. Đó là một điều kinh khủng để nhìn ngắm", ông Monico nói.

Nghi phạm được cho là bắt đầu đến gần nạn nhân khi cô đã rất mất tỉnh táo và vừa mới nôn mửa. Bartender đã yêu cầu nghi phạm dừng lại nhưng tên này tỏ ra hung hãn, theo cảnh sát Chicago.

Khoảng 7 phút sau khi vụ tấn công tình dục bắt đầu, một trong hai bảo vệ tiến về phía nghi phạm và nạn nhân, nhưng khi đi được một phần ba đường thì người này quay lại.

"Tôi không chắc có phải là anh ta cố gắng can thiệp hay không", ông Monico cho biết.

6 phút sau, nghi phạm thực hiện xong hành động sai trái, đi vào lại quán bar và đi khỏi bằng cửa trước. Luật sư Monico đoán rằng người này có quan hệ với các nhân viên ở quán bar.

Phía quán bar cho biết do sự cố kỹ thuật nên không có hình ảnh nào từ bên trong ghi lại tương tác giữa nghi phạm và nạn nhân.

Bà Maggie Huynh, người phát ngôn cảnh sát địa phương cho biết vẫn chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Ông Monico nói rằng thân chủ của mình đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, và đang cần sự trợ giúp của các chuyên gia tâm lý.

"Cô ấy sẽ phải sống cả phần đời còn lại với tổn thương này", luật sư Monico nói.

Bên nguyên cũng đang chờ đợi một báo cáo y tế từ cảnh sát để xác định xem có phải nạn nhân bị đánh thuốc mê hay không.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bao-ve-dung-nhin-khi-nu-du-khach-bi-tan-cong-tinh-duc-o-chicago-post1020402.html

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.