Bất chấp bị mang danh “thánh đào mỏ”, thiếu nữ 16 tuổi vẫn yêu cụ ông 58

Mỗi khi cặp đôi này hôn nhau ngoài đường, người ta đều gọi họ bệnh hoạn hoặc kẻ đào mỏ vô liêm sỉ.

Mỗi khi cặp đôi này hôn nhau ngoài đường, người ta đều gọi họ bệnh hoạn hoặc kẻ đào mỏ vô liêm sỉ.

Bất chấp bị mang danh thánh đào mỏ”, thiếu nữ 16 tuổi vẫn yêu cụ ông 58-1Urszula, 19 tuổi, người Warsaw, Ba Lan đã có một cuộc tình đầy thị phi với người đáng tuổi… ông nội mình, người hơn cô tới 42 tuổi

Cả Urszula và Nigel đều có chung niềm đam mê với nhạc rock và sau đó họ nảy sinh tình cảm. Sau một khoảng thời gian, cô quyết định tỏ tình với người đàn ông hơn mình tới 42 tuổi. Tuy nhiên lúc đó Nigel nói rằng ông cần thời gian để suy nghĩ. Cho tới ngày Nigel ra sân bay tiễn Urszula về nước, họ đã không ngăn được trái tim mình và trao nhau một nụ hôn.

Bất chấp bị mang danh thánh đào mỏ”, thiếu nữ 16 tuổi vẫn yêu cụ ông 58-2Năm 16 tuổi Urszula đã phải lòng Nigel ngay lần đầu gặp mặt

Ngay sau khi Urszula về nước, bố mẹ cô đã không đồng ý mối quan hệ này vì thậm chí chính họ còn kém Nigel đến 17 tuổi. Họ cố gắng bắt Urszula phải cắt đứt mọi liên lạc với Nigel. Tuy nhiên, bất chấp sự ngăn cản đó, cả hai vẫn lặng lẽ liên lạc với nhau qua facebook.

Tháng 6/2018, Urszula chính thức tốt nghiệp cấp 3. Cô đã ngay lập tức tới Anh để được ở bên người đàn ông mà mình yêu. Lúc này, bố mẹ của Urszula biết rằng không thể ngăn cản con gái nên đã chấp nhận mối quan hệ này.

Bất chấp bị mang danh thánh đào mỏ”, thiếu nữ 16 tuổi vẫn yêu cụ ông 58-3Cặp đôi này đã bên nhau được 3 năm 

"Ban đầu bố mẹ tôi ngăn cản. Họ là những người quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi nhưng lại không ủng hộ khiến tôi rất buồn. Cuối cùng, bằng thời gian, tôi đã chứng minh cho họ thấy chúng tôi yêu nhau là thật lòng. Đến giờ cũng được ba năm rồi. Bố mẹ tôi đã chấp nhận và tôi thực sự hạnh phúc” – Urszula tâm sự.

Tuy nhiên được gia đình chấp nhận không có nghĩa là họ nhận được những cái nhìn thiện cảm từ xã hội. Mỗi lần cả hai nắm tay nhau hay có những cử chỉ thân mật ngoài đường là họ lại bị nhìn chằm chằm, chế giễu, cười nhạo… Urszula bị gọi là kẻ đào mỏ, còn Nigel thì được coi là “người cha ngọt ngào”.

Bất chấp bị mang danh thánh đào mỏ”, thiếu nữ 16 tuổi vẫn yêu cụ ông 58-4Đợi tới khi 19 tuổi, Urszula đã quyết định công khai mối quan hệ với người đàn ông đáng tuổi ông mình 

“Họ coi tình yêu của chúng tôi là một thứ gì đó bệnh hoạn và gây tranh cãi. Họ đưa ra những lời bình phẩm khó chịu, nhìn chằm chằm vào chúng tôi hoặc chỉ trỏ sau đó cười khinh bỉ. Nhưng với tôi, tình yêu mạnh hơn mọi thứ. Chúng ta có cuộc sống khác biệt và những thái độ đó không làm chúng tôi từ bỏ tình yêu của mình. Chúng tôi sẽ sống cuộc đời của riêng mình vì chỉ có bản thân mình mới biết điều gì làm cho mình hạnh phúc”  - Urszula tâm sự.

Bất chấp bị mang danh thánh đào mỏ”, thiếu nữ 16 tuổi vẫn yêu cụ ông 58-5Bất chấp người đời dị nghị, họ vẫn hạnh phúc bên nhau

Bất chấp bị mang danh thánh đào mỏ”, thiếu nữ 16 tuổi vẫn yêu cụ ông 58-6
Cặp đôi quyết định sẽ không sinh con, chỉ sống bình dị bên nhau

Hiện tại, cặp đôi này đã bên nhau được 3 năm. Họ xác định sẽ không sinh con vì Urszula cho rằng cô không muốn con mình sinh ra phải chịu những lời ghẻ lạnh ác ý từ việc lệch tuổi của bố mẹ chúng. Họ sẽ kết hôn và sống đơn giản bên nhau, nơi có một ngôi nhà riêng của mình, nơi tràn đầy tình yêu và sự tôn trọng.

Theo Dân Việt


cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.