Bất chấp bị phê phán là "cạn tàu ráo máng", Meghan Markle được cho là ra tối hậu thư cho chồng: "Em với Archie mới là gia đình của anh"

Meghan Markle đã khiến Harry phải lựa chọn dứt tình với gia đình hoàng gia để theo cô và con trai đến Mỹ định cư.

Vào ngày 31/3 tới đây, nhà Meghan Markle sẽ chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia, tự chủ về tài chính và có thể tự do làm những điều mình muốn. Văn phòng của cặp đôi ở Cung điện Buckingham cũng sẽ bị đóng cửa.

Tuy nhiên, nhà Sussex đã gây nhiều sóng gió trong suốt thời gian qua trước khi chính thức bắt đầu cuộc sống tự do của riêng mình. Mới đây, cặp đôi đã khiến mọi người choáng váng khi âm thầm rời bỏ Canada để chuyến đến sinh sống ở Los Angeles, Mỹ giữa lúc dịch bệnh đang hoành hành.

Việc vợ chồng Meghan Markle phũ phàng rời bỏ Canada đã khiến dư luận phẫn nộ và gọi họ là những kẻ "vô ơn", "cạn tàu ráo máng". Canada chính là nơi che chở cho nhà Sussex khi họ "chạy trốn" khỏi Anh sau tuyên bố rời hoàng gia để tự do kiếm sống. Nơi đây cũng đã hỗ trợ chi phí an ninh cho cặp đôi hoàng gia trong hơn 3 tháng qua.

Bất chấp bị phê phán là cạn tàu ráo máng, Meghan Markle được cho là ra tối hậu thư cho chồng: Em với Archie mới là gia đình của anh-1
Hình ảnh hiếm hoi của Meghan khi còn sinh sống ở Canada.

Tuy nhiên, sau quyết định ngừng hỗ trợ phí an ninh kể từ ngày 31/3, nhà Sussex đã quay lưng lại với Canada và vội vã rời đi trước khi Mỹ đóng cửa biên giới giữa 2 nước vì dịch bệnh. Nguyên do được đưa ra là Canada không còn phù hợp với những tiêu chí mà Meghan đưa ra để phát triển sự nghiệp, nơi cô từng hết lời ca ngợi là đem đến cho mình cuộc sống bình yên.

Việc cặp đôi đem con trai sang Mỹ trong khi gia đình hoàng gia đang gặp khó khăn vì dịch bệnh cũng khiến nhiều người thất vọng. Theo phóng viên hoàng gia của Daily Mail, Rebecca English - người đã theo dõi Harry trong nhiều năm - cho biết một nguồn tin thân cận đã tiết lộ rằng Meghan đã buộc Harry phải đưa ra quyết định này.

"Một nguồn tin nói với tôi rằng Meghan đã đưa ra tối hậu thư cho chồng rằng: Archie và cô ấy mới là gia đình của Harry. Cháu trai của Nữ hoàng Anh đã mất 3 tháng để thuyết phục bản thân mình anh ấy đã làm đúng. Meghan chính là chất xúc tác trong quyết định rời bỏ hoàng gia của Harry", nữ phóng viên cho hay.

Bất chấp bị phê phán là cạn tàu ráo máng, Meghan Markle được cho là ra tối hậu thư cho chồng: Em với Archie mới là gia đình của anh-2
Meghan là chất xúc tác khiến Harry rời khỏi hoàng gia.

Hiện cặp đôi được cho là đang nhắm đến một tổ ấm 7 triệu USD ở Mỹ và Meghan cũng có công việc đầu tiên ở đây là làm người dẫn chuyện cho bộ phim sắp ra mắt của hãng Disney.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-chap-bi-phe-phan-la-can-tau-rao-mang-meghan-markle-duoc-cho-la-ra-toi-hau-thu-cho-chong-em-voi-archie-moi-la-gia-dinh-cua-anh-222020293746256.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.