Bất chấp làm người thứ 3 để có được vị trí chính danh, nhưng cuối cùng Camilla vẫn phải nếm mùi thất bại cay đắng như thế nào?

Một người thuộc Cung điện đã tiết lộ: Charles nói với Camilla, ông không muốn bà trở thành Công nương của mình.

Một người thuộc Cung điện đã tiết lộ: Charles nói với Camilla, ông không muốn bà trở thành Công nương của mình.

Đóng vai người thứ 3 suốt 24 năm nhưng rạn nứt lại xuất hiện ngay sau 5 năm kết hôn

Nhiều nguồn tin cho biết, cuộc hôn nhân thứ 2 của Thái tử Charles đã có dấu hiệu rạn nứt chỉ sau 5 năm ông tái hôn. Trước kia, khi Camilla là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình vợ chồng Thái tử Charles và Công nương Diana bà đã khiến bao người căm ghét. Nhưng sau khi Công nương qua đời được 8 năm Thái tử đã hợp pháp hóa mối quan hệ tội lỗi của mình bằng một đám cưới với nữ Công tước xứ Cornwall. Khi ấy người ta cũng thở dài mà rằng: thôi thì người yêu nhau thật sự lại trở về với nhau nhưng mà...

Ngỡ tưởng, Camilla sẽ được sống trong tình yêu đích thực cùng Thái tử nhưng chuỗi ngày khó khăn, mệt mỏi bắt đầu từ đó. Đầu tiên là việc mẹ chồng bà - Nữ hoàng Elizabeth II tỏ rõ thái độ với cô con dâu trong ngày cưới.

Bất chấp làm người thứ 3 để có được vị trí chính danh, nhưng cuối cùng Camilla vẫn phải nếm mùi thất bại cay đắng như thế nào?-1
Camilla chưa bao giờ được lòng mẹ chồng là Nữ hoàng Elizabeth II

Người viết tiểu sử về Thái tử Charles - Tom Bower đưa ra: Nữ hoàng nói không bao giờ ủng hộ việc ngoại tình của con trai mình và Camilla dù có làm dâu Hoàng gia cũng sẽ không được tham gia những sự kiện chính thức. Nữ hoàng còn thẳng thắn gọi Camilla là "người phụ nữ độc ác" và nói: "Tôi không muốn ở gần cô ta". Thậm chí Nữ hoàng Elizabeth còn không thể thốt lên tên cô con dâu kế trong bài phát biểu chính thức ở lễ cưới thứ 2 của Thái tử Charles. Cặp đôi này cũng không được kết hôn ở nhà thờ Anh mà thay vào đó là Windsor Town Hall.

Khi cuộc hôn nhân bắt đầu, Camilla và Charles, hai người tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ có những cãi vã nhưng mọi thứ lại khác xa hoàn toàn. Một người bạn của Camilla đã kể lại: Bà dành ít thời gian cho Charles hơn trước và thích không khí yên tĩnh ở ngôi nhà mà trước kia đã ở sau khi ly hôn người chồng đầu tiên. Bà ở lại chơi với con cháu nhưng Thái tử thì không mấy khi làm thế. Camilla cảm thấy mình thật sự mất tự do sau khi kết hôn.

Những lo lắng và áp lực của việc làm dâu Hoàng gia

Ngay sau khi cưới Thái tử Charles không lâu, năm 2007 nữ Công tước đã phải làm phẫu thuật cắt bỏ tử cung và bị chấn thương cả vùng chân. Bà cũng không được hưởng những quyền lợi của một vị Công nương. Vừa đau đớn về thể xác lại tổn hại mặt tinh thần. Camilla còn tỏ ra sợ hãi khi Charles là người thừa kế ngôi vị.

Kể từ chuyến thăm các nhà máy xe hơi và hội nghị người tiêu dùng ở tuổi 61, Thái tử Charles đã không còn thân thiết với vợ như trước. Họ bắt gặp vợ chồng bà Camilla thường tách biệt nhau trong các sự kiện. Sự căng thẳng trong hôn nhân Hoàng gia đã kéo dài trong một thời gian.

Bất chấp làm người thứ 3 để có được vị trí chính danh, nhưng cuối cùng Camilla vẫn phải nếm mùi thất bại cay đắng như thế nào?-2
Ngọn lửa mâu thuẫn của tình yêu sai lầm ấy đã âm ỉ cháy từ gần 2 thập niên trước

Năm 2008, nữ Công tước xứ Cornwall đã tâm sự với bạn bè rằng: Hành trình chuyến đi Caribbean với Charles là một cơn ác mộng. Một phụ tá của Thái tử cũng cho biết ông quan tâm nhiều đến vấn đề môi trường, xã hội, đất nước và trở nên khô khan hơn trước. Trong khi đó, mọi ý kiến, quan điểm của Camilla đều bị Charles bỏ ngoài tai.

Ngọn lửa mâu thuẫn của tình yêu sai lầm ấy đã âm ỉ cháy từ gần 2 thập niên trước. Họ dường như cãi nhau mọi lúc và Camilla cảm thấy Charles lúc nào cũng muốn bác bỏ quan điểm của mình. Tuy nhiên, dù xung đột có dày đến thế nào thì cũng sẽ không có cuộc ly hôn đình đám thứ 2. Vì hơn ai hết Thái tử hiểu rằng, sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên với Công nương Diana, ông không thể làm mất hình tượng Hoàng gia vào việc bất chấp yêu, bấp chấp cưới rồi bất chấp chia tay như vậy được.

Từng có người thứ 3 xuất hiện làm giảm sút đáng kể tình yêu của Thái tử dành cho Camilla

Trong một lần gặp gỡ giữa Thái tử Charles và nhà bảo tồn động vật hoang dã của vườn thú Úc Terri Irwin trên đảo Lady Elliot thuộc bờ biển Queensland trên rạn san hô Great Barrier đã dấy lên những nghi ngờ, ghen tuông của bà Camilla.

Terri 53 tuổi, đã có hai con và có vẻ rất ngưỡng mộ Thái tử. Theo một nguồn tin Hoàng gia: "Charles và Terri như hai ngọn lửa bùng cháy khi gặp nhau. Họ hợp cạ đến mức khiến Camilla vô cùng khó chịu".

Bất chấp làm người thứ 3 để có được vị trí chính danh, nhưng cuối cùng Camilla vẫn phải nếm mùi thất bại cay đắng như thế nào?-3
Thái tử chụp ảnh cùng nhà bảo tồn động vật hoang dã của vườn thú Úc Terri Irwin (ngoài cùng bên phải)

Vào thời điểm đó, Camilla đã tham dự một sự kiện khác ở Brisbane nhưng sau khi trở về và xem những bức ảnh chồng mình vui vẻ chuyện trò cùng Terri bà đã cảm thấy ghen thực sự. Họ say sưa nói chuyện với nhau như thể không có bất cứ ai tồn tại xung quanh. Có người còn kể rằng, Thái tử đã công khai tán tỉnh Terri. Trong khi Thái tử Charles tìm lý do để chạm vào tay Terri thì cô ấy lại thể hiện tình cảm với ông bằng cả sự kính trọng và ngưỡng mộ. Cô nói: "Thật vinh hạnh cho tôi khi được gặp ngài, Thái tử xứ Wales".

Kỉ niệm 21 năm ngày mất Công nương Diana cũng là thời điểm Camilla bị đuổi khỏi Cung điện Hoàng gia

Khi thế giới đang tưởng nhớ đến vị Công nương quá cố thì cũng là lúc Thái tử quyết định cắt đứt với Camilla. Thông báo ly thân mà các quan chức cung điện cao cấp nói là "sắp xảy ra" trùng với việc phát hành một cuộc thăm dò mới của Anh tiết lộ rằng sự nổi tiếng của Charles đang chìm đắm.

Các chuyên gia cho biết, việc vị thế của Thái tử trong lòng công chúng dần mờ nhạt cũng chính vì ông đã phụ tình Công nương. Và không ai khác, chính Camilla là nhân tố gây nên sự đổ vỡ ấy. Thậm chí có đến 64% ý kiến từ cuộc trưng cầu cho rằng Thái tử đã gián tiếp gây tổn hại cho chế độ quân chủ.

Một người thuộc Cung điện đã tiết lộ với Newidea: Charles nói với Camilla, ông không muốn bà trở thành Công nương của mình. Trong thời gian qua, Thái tử đã phải sống trong niềm day dứt với người vợ xấu số khi một loạt những đoạn băng ghi âm được nhắc tới. Mặc dù tình cảm giữa ông và Camilla đã rạn nứt trong những năm trước nhưng sự ân hận và cảm giác tội lỗi với Công nương Diana mới là nguyên nhân khiến Thái tử không muốn tiếp tục chung sống với Camilla.

Theo Newidea: "Việc nhìn thấy Camilla hàng ngày trong lúc này làm Thái tử Charles cảm thấy cuộc hôn nhân của họ là một sai lầm lớn. Thái tử cũng đã nhiều tuổi, ông thực sự muốn sống những ngày cuối đời trong thanh thản. Charles ân hận với những gì đã gây ra cho Công nương Diana. Ông cũng đang yêu cầu các luật sư Cung điện Hoàng gia đưa ra những giải pháp tốt nhất để Camilla không phải chịu thiệt thòi".



Theo Helino


bà Camilla


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.