Bất chấp những lời đàm tiếu, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi và cái kết đẹp cho câu chuyện tình ông - cháu

Ở tuổi 72, người yêu còn lớn tuổi hơn cả bố mẹ của cô gái. Nhưng điều đó không thành vấn đề khi đã lỡ yêu rồi!

Đúng là thời tới rồi thì cản cũng không được, khi mà tình yêu đến thì cọc cũng phải tự đi tìm trâu. Rachael Chenault, 27 tuổi đến từ Pennsylvania (Mỹ) đã cầu hôn bạn trai 72 tuổi tên là John Penzera của mình vào tháng 05/2018, và theo như những gì cô gái mô tả thì Rachael không thể chờ đợi thêm được để nói lời cầu hôn vào lúc đó.

Cô gái lần đầu tiên gặp người đàn ông của đời mình là vào thời điểm đến xin việc tại hộp đêm của John. Rachael thừa nhận rằng cô đã đánh mất trái tim cho John chính vào thời điểm ấy, dù cho ông còn lớn tuổi hơn cả bố mẹ cô.

Bất chấp những lời đàm tiếu, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi và cái kết đẹp cho câu chuyện tình ông - cháu-1Rachael và John

"Đối với chúng tôi, tuổi tác chỉ là con số. Anh ấy là tri kỷ, là tình yêu của đời tôi. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung trong tâm hồn, cả 2 đều thấu hiểu nhau kể cả những thay đổi nhỏ nhất." - Rachael chia sẻ.

Dù đã yêu John từ lần đầu gặp mặt nhưng lúc đó, Rachael chưa thể thổ lộ lòng mình được bởi người bạn trai lớn tuổi vừa ly hôn, ông cần thời gian để đón nhận tình cảm của cô gái trẻ. Vì thế mà Rachael đã kiên nhẫn chờ đợi, nuôi lớn dần tình yêu của mình.

Bất chấp những lời đàm tiếu, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi và cái kết đẹp cho câu chuyện tình ông - cháu-2Khoảng cách tuổi quá lớn không phải là vấn đề đối với tình yêu của 2 người.


Một tháng sau thời điểm được nhận làm, John đã hôn Rachael. Vài tuần sau đó, họ có cuộc hẹn đầu tiên ở một quán bar, chính tại nơi đó, cả hai mới nhận ra họ có nhiều điểm chung đến kỳ lạ.

"Chúng tôi đều thích nhạc rock, xe mô-tô và phong cách ăn mặc cũng giống nhau. Hôm đó, cả hai nói chuyện không ngừng." – Rachael chia sẻ. Để rồi một tháng sau, cả hai chính thức trở thành cặp đôi, họ giữ kín mối quan hệ này cho đến 2 năm sau đó, khi John hoàn thành thủ tục ly hôn.

Bất chấp những lời đàm tiếu, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi và cái kết đẹp cho câu chuyện tình ông - cháu-3Gia đình và bạn bè đều vui mừng cho cặp đôi.

Khi biết tin, các con của John đều vui mừng cho bố, nhưng phía gia đình Rachael thì hoàn toàn trái ngược, dù đây không phải lần đầu cô yêu một người lớn hơn tuổi. Năm 17 tuổi, Rachael đã từng yêu và kết hôn với người chồng 34 tuổi.

"Tôi thích những người đàn ông trưởng thành, và bố mẹ tôi đều biết điều đó. Họ chỉ lo lắng khi John đã quá lớn tuổi, hơn rất nhiều người chồng cũ, thậm chí là tuổi của họ. Tuy vậy, khi cả nhà gặp nhau, tất cả đã được xóa bỏ vì vẻ ngoài của John không hề già đến mức ấy. Chúng tôi đã có những phút giây vui vẻ bên nhau như một gia đình."

Đáng lẽ ra đám cưới đã được tổ chức nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cặp đôi đành tạm hoãn. "Chuyện đó không thành vấn đề, giờ chúng tôi đã là của nhau, đã đính hôn. Cả hai đang cùng tận hưởng những phút giây hạnh phúc." – Rachael nói.

Bất chấp những lời đàm tiếu, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi và cái kết đẹp cho câu chuyện tình ông - cháu-4Dù đã 72 tuổi nhưng John chứng tỏ mình chưa hề già một chút nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-chap-nhung-loi-dam-tieu-co-gai-27-tuoi-cau-hon-ban-trai-72-tuoi-va-cai-ket-dep-cho-cau-chuyen-tinh-ong-chau-22020295115432326.htm

yêu người lớn tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.